Glitch ซีรีส์ไซไฟของเกาหลีกำหนดวันฉายรอบปฐมทัศน์บน Netflix

ซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2022

Screen Shot 2565-09-07 at 10

ตอนนี้ซีรีส์เกาหลีได้รับความนิยมจากนักวิจารณ์อย่างมากมายทั้งยังสามารถเอาชนะวัฒนธรรมป๊อปได้อีกด้วย เรายินดีอย่างมากที่ได้รับข่าวสารของซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่น่าตื่นเต้น และ Netflix ได้ประกาศซีรีส์เรื่องใหม่ของทางเกาหลีในเรื่อง Glitch ที่จะเปิดตัวในวันที่ 7 ตุลาคม 2022 นี้

Netflix Korea ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่นี้ พร้อมกับระบุวันฉายรอบปฐมทัศน์ด้วย โปสเตอร์ที่ได้แนบมากับประกาศนั้นเป็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยุ่ในวงกลมลึกลับที่วาดอยู่ในลานจอดรถ เธอมองขึ้นไปบนแสงไฟที่มีข้อความภาษาเกาหลีเขียนว่า “แฟนของฉันหายตัวไปจากโลก” ซีรีส์นี้ได้ให้คำมั่นว่าจะมีความลึกลับ อารมณ์ขัน และตัวละครมากมาย แน่นอนว่าน่าจะต้องเป็นช่วงเวลาที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ชม

ซีรีส์เรื่องต่อไปนี้จะเป็นการติดตามหญิงสาวที่ชื่อว่า Hong Ji-Hyo ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอได้หายตัวไปในชั่วพริบตาหลังจากมีแสงคล้ายแสลแฟลชส่องลงมาเหนือตัวเขา Hong Ji-Hyo ได้ขอความช่วยเหลือจากสมาชิกของชุมชน UFO เพื่อให้ช่วยค้นหาแฟนของเธอ และไขปริศนาลึกลับนี้ ขณะที่ Hong Ji-Hyo ได้ทำการเจาะลึกการสืบสวน และเธอก็ไปสะดุดเข้ากับแผนการสมรู้ร่วมคิดบางอย่างเข้า

Screen Shot 2565-09-07 at 10

นักแสดงของซีรีส์เรื่อง Glitch มีสมาชิกที่ยืนยันแล้วเพียง 5 คนเท่านั้น ได้แก่ Jeon Yeo Bin, Nana, Lee Dong Hwi, Ryu Kyung Soo และ Baek Joo Hee สมาชิกของ Netflix อาจจะจำชื่อนักแสดงเหล่านี้ได้บางคนจากผลงานอื่นๆ ของ Netflix Originals ของเกาหลีใต้ เช่น Baek Joo Hee รับบทเป็น Cho Mi Jung เจ้าของซ่องโสเพณีในซีรีส์เรื่อง Extracurricular และ Jeon Yeo Bin ได้แสดงความโรแมนติกจากในซีรีส์เรื่อง Vincenzo และ Ryu Kyung Soo รับบท Kang Gun ในซีรีส์เรื่อง Lovestruck in the City

ซีรีส์ระทึกขวัญนี้กำกับโดย Roh Deok และเขียนโดย Jin Han-See Jin ที่เป็นที่รู้จักกันดีจากการผลิตซีรีส์ Netflix สุดฮิตอย่าง Extracurricular ซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2020 ในขณะที่ Roh Deok เป็นที่รู้จักจากผลงานภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ของเธอ เช่น The Exclusive: Beat The Devil’s Tattoo (2015) และ Very Ordinary Couple (2013) ที่น่าสนใจคือ Glitch จะเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของเธอด้วย

Glitch มีการผลิตมาเป็นระยะเวลายาวนาน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2020 ทาง Netflix ได้ประกาศในงานแถลงข่าวว่าพวกเขากำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่ชื่อเรื่องว่า Glitch Jeon Yeo-Bin ได้รับเสนอบทบาทนำในช่วงเดือนมีนาคม และการถ่ายทำเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2021 แต่ต้องถูกระงับการถ่ายทำชั่วคราวในวันที่ 23 กรกฎาคม 2021 เนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ในกองถ่าย Netflix ได้แจ้งข่าวการถ่ายทำที่เสร็จสิ้นในเดือนธันวาคม 2021 และเสร็จสิ้นการผลิตทั้งหมดทั้งมวลในปี 2022 โดย Glitch จะมีทั้งหมด 10 ตอน ซึ่งแต่ละตอนมีความยาวประมาณ 60 นาที

ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะพร้อมให้ชมทาง Netflix วันที่ 7 ตุลาคม 2022 รับชมภาพโปรโมตสำหรับซีรีส์นี้ได้ด้านล่างนี้:

FOyfINbARlNIOChT

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Glitch

กลิตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้