Son Suk Ku เตรียมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่สร้างจากนิยายเรื่อง Troll Farm

Son-Suk-Ku

จากรายงานเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาทาง News1 ว่าหนุ่ม Son Suk Ku ได้รับข้อเสนอให้แสดงนำให้ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่สร้างจากนิยายเรื่อง Troll Farm ของ Jang Kang Myung (ในขณะนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ) และกำลังอยู่ในการดูสถานการณ์อยู่

ล่าสุดตัวแทนจากทางต้นสังกัด SBD Entertainment ของหนุ่ม Son Suk Ku ได้ออกมายืนยันว่า Son Suk Ku ได้รับการเสนอข้อเสนอให้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อตกลงอยู่

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวคดีโกงการเลือกตั้งที่ผิดกฎหมายของ NIS และได้มีการแทรกซึมเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตเพื่อจัดการกับความคิดเห็นของประชาชนและนำเอาความคิดเห็นที่แย่ๆ ออกไปทั้งหมด

Son-Suk-Ku-2

ซึ่งบทบาทของ Son Suk Ku ยังไม่มีรายละเอียดที่เปิดเผยออกมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฝีมือการกำกับของ Ahn Gooc-jin ที่เคยมีผลงานจาก Alice in Earnestland (2015), SF8 (2020) และ Baby It’s Over Outside (2020)

ส่วนหนุ่ม Son Suk Ku ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมของเขาใน My Liberation Notes (2022) และ The Roundup (2022) ภาคต่อของภาพยนตร์แอ็กชันสุดฮิต The Outlaws (2017) และล่าสุดเขาก็จะมีผลงานในเรื่อง Casino จากทาง Disney+ และ D.P. 2 จากทาง Netflix

โปรดอดใจรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้