Marie Claire Korea เผยบทสัมภาษณ์และภาพของ Yang Se Jong กับการเปลี่ยนแปลงตัวเองสำหรับการแสดงครั้งใหม่

Yang Se Jong เตรียมพลิกโฉมตัวเองสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยทาง Marie Claire Korea ได้เปิดตัวภาพใหม่ของหนุ่ม Yang Se Jong ที่ถ่ายทอดความแข็งแกร่งผ่านภาพขาวดำที่ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมกับเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงแบบใหม่ๆ ของเขา และยังแอบเผยบทสัมภาษณ์บางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นอีกด้วย

โดยหนุ่ม Yang Se Jong ได้บอกว่าเขากำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง** The Girl Downstairs** (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) “ผมได้ไปถ่ายทำในเมืองแถบชนบทมาตลอด 4-5 วันต่อสัปดาห์เพื่อถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้”

Yang-Se-Jong-1-1257x1536

Yang-Se-Jong-2-1257x1536

เขาบอกต่ออีกว่า

ในตอนที่ผมถ่ายทำ ผมเป็นคนประเภทที่จะพยายามเป็นตัวละครของผมให้ได้มากที่สุดและครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ผมก็ได้ตั้งใจจะเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตบางอย่างเพื่อให้ง่ายสำหรับการรับบทในเรื่องนี้

ผมเชื่อว่าผมจะต้องสบายใจก่อนเวลาที่ถูกในกองถ่าย เพื่อที่จะได้แสดงออกมาได้ดียิ่งขึ้น นั่นเป็นเหตุผลสำคัญก่อนที่ผมจะถ่ายทำ ผมฝึกฝนตัวเองอยู่เสมอเพื่อที่จะสามารถแสดงออกมาให้ดีและเวลาที่ผมเข้าฉาย ผมก็จะเปิดประสาททั้งห้าของผมเอาไว้เพื่อรับสัมผัสทั้งหมดของ เวลาที่ผมได้ร่วมงานกับคนอื่นๆ ในกองถ่าย ผมสนุกมากมันเป็นช่วงเวลาที่มีอะไรที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้นมากมาย

เขายังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความรักและทัศนคติในการแสดงของเขาว่า

ตั้งแต่ตอนม.ปลายแล้ว ที่ผมมุ่งมั่นเพื่อการแสดงเท่านั้น ผมคิดว่าถ้าผมจะต้องอะไรอย่างอื่นนอกจากการแสดงมันคงจะผิดหวังมาก แต่เมื่อผมได้แสดงผมก็รู้สึกว่าผมยังมีชีวิตอยู่จริงๆ

Yang-Se-Jong-3-1257x1536

รอติดตามอ่านบทสัมภาษณ์และภาพเพิ่มเติมแบบเต็มๆ ได้ใน Marie Claire Korea ฉบับเดือนตุลาคมนี้!

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Yang Se-jong

ยัง เซจง

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

23-12-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Anyang, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Doona!

    Lee Won-jun

  2. Still 17

    Gong Woo-Jin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้