เผยแผนผังความสัมพันธ์ของเหล่าตัวละครใน Can We Be Strangers? ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด

dummy

เผยแผนผังความสัมพันธ์ของเหล่าตัวละครใน Can We Be Strangers? ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของสามีภรรยาที่เคยหย่าร้างกันไปแล้ว แต่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเพื่อนร่วมงาน โดยจะพร้อมนำเสนอมุมมองกฎหมายที่เกี่ยวกับการแต่งงานและการหย่าร้างแบบจัดหนักจัดเต็ม รวมถึงเรื่องราวความรักฉบับผู้ใหญ่อีกด้วย

Can We Be Strangers? จะบอกเล่าเรื่องราวของ Oh Ha Ra (รับบทโดย Kang Sora) และ Goo Eun Beom (รับบทโดย Jang Seung Jo) อดีตสามีผู้เป็นทนายความของเธอ ซึ่งหลังจากหย่าร้างกันไป เธอก็กลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญในเส้นทางงานของเธอ จนเธอได้ชื่อว่าเป็น “เจ้าแม่ของการฟ้องร้อง” แต่สุดท้ายเธอก็ได้กลับมาเจออดีตสามีของเธออีกครั้งแต่ดันเป็นฐานะเพื่อนร่วมงานกันซะได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องรอติดตามชมในซีรีส์ฉบับเต็ม

โดยในแผนผังนี้จะเผยให้เห็นความสัมพันธ์ทั้งหมดของเหล่าพนักงานใน Doohwang ที่เป็นสำนักงานกฎหมายที่ดูแลเรื่องการหย่าร้าง และมีศูนย์กลางอยู่ที่ Oh Ha Ra (รับบทโดย Kang Sora) และ Goo Eun Beom (รับบทโดย Jang Seung Jo) อดีตสองสามีภรรยาที่หย่าร้างกันแล้วได้กลับมาร่วมทำงานกันอีกครั้ง

FmArlJzagAAEMgL-720x900

Min Jae Kyum (รับบทโดย Moo Jin Sung) เป็นชายผู้สมบูรณ์แบบ หน้าตาดี มีมารยาทและมีภูมิหลังอย่างมีเกียรติ เขาเป็นเพื่อนสนิทของ Goo Eun Beom ที่ก็แอบชอบ Oh Ha Ra ด้วยเช่นกัน

Jeon Bae Soo และ Gil Hae Yeon ที่แสดงเป็นผู้บริหารของ Seo Han Gil (รับบทโดย Jeon Bae Soo) เขาเป็นคนที่ขี้เกียจและขี้เล่นของ Doohwang ในขณะที่ Hong Yeo Rae (รับบทโดย Gil Hae Yeon) เป็นเสาหลักของบริษัท นอกจากนี้ยังมีพนักงานคนอื่นๆ อีกได้แก่ Jeon Min Kyung (รับบทโดย Kim Rosa), Sung Chan Young (รับบทโดย Shin Joo Hyeop) และ Ji Ye Seul (รับบทโดย Min Chae Min)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Strangers Again

남이 될 수 있을까

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้