เคมีเกินต้าน! Kang Sora และ Jang Seung Jo สร้างความประทับใจให้กับทีมงานระหว่างการถ่ายทำโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ Can We Be Strangers

Kang Sora และ Jang Seung Jo ทำให้ทุกคนในกองถ่ายโปสเตอร์ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ Can We Be Strangers ต้องประทับใจด้วยเคมีที่ลงตัวอย่างน่าเหลือเชื่อ!

dummy

วิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ได้เผยให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของ Kang Sora และ Jang Seung Jo ในขณะที่พวกเขาปฏิบัติตามสิ่งที่ทีมงานต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบขณะโพสท่าถ่ายรูป สำหรับโปสเตอร์หลักมีฉากหลังเป็นบาร์วิสกี้ ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกที่หัวใจต้องเต้นแรงของตัวละครผ่านท่าทางเกี้ยวพาราสีอย่างชำนาญ จนทีมงานไม่สามารถซ่อนความรู้สึกตื่นเต้นของพวกเขาไว้ได้พร้อมกับปรบมือให้กับนักแสดงทั้งสองสำหรับเคมีที่น่าประทับใจนี้ ซึ่งทำให้ Kang Sora หัวเราะออกมาขณะที่เธอพูดอย่างเขินอายว่า “ได้โปรดหยุดทำแบบนี้เถอะค่ะ”

ในฉากต่อไปทั้งคู่ตั้งใจถ่ายทำในสถานที่กลางแจ้งกลางฤดูหนาวจัดของเกาหลี ซึ่งทำให้ทีมงานชื่นชมอย่างไม่รู้จบ

jang-seung-jo-kang-sora1

สำหรับการถ่ายทำครั้งสุดท้าย บรรยากาศต้องกลายเป็นน้ำแข็งเมื่อ Kang Sora และ Jang Seung Jo แสดงสีหน้าที่เคร่งขรึมเพื่อแสดงให้เห็นภาพอดีตคู่สามีภรรยาที่พบกันหลังจากการหย่าร้าง

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างเบื้องหลังได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Can We Be Strangers? จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 มกราคม 2023 ทาง Genie TV และซีรีส์จะออกอากาศทางช่อง ENA ในวันที่ 18 มกราคม 2023 เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Strangers Again

남이 될 수 있을까

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้