อวสานแล้ว! Strangers Again ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งในตอนจบ

dummy

จบแบบปัง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง ENA ได้เดินทางมาถึงตอนอวสานและกวาดทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.8% นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้

Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของสามีภรรยาที่เคยหย่าร้างกันไปแล้ว แต่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเพื่อนร่วมงาน โดยจะพร้อมนำเสนอมุมมองกฎหมายที่เกี่ยวกับการแต่งงานและการหย่าร้างแบบจัดหนักจัดเต็ม รวมถึงเรื่องราวความรักฉบับผู้ใหญ่อีกด้วย พร้อมนำแสดงโดย Kang Sora และ Jang Seung Jo

ในขณะเดียวกันซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง The Heavenly Idol ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง tvN ก็มีเรตติ้งลดลงเหลืออยู่ที่ 1.6% เพราะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันแย่งเรตติ้งกันกับรายการออดิชั่นสุดฮิตอย่าง Mister Trot 2 จากช่อง TV Chosun ที่ออกอาอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

The Heavenly Idol ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูนที่ได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน ว่าด้วยเรื่องราวของเทพเจ้าหนุ่มผู้มีอิทธิฤทธิ์ที่ไปติดอยู่ในร่างของไอดอลชื่อดังที่ตัวเองก็ไม่รู้จัก ผ่านการนำแสดงโดย Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol และ Lee Jang Woo

ได้โปรดรอติดตามตอนต่อไปของ The Heavenly Idol ว่าจะสนุกสนานและเข้มข้นไปมากเพียงใดเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Strangers Again

남이 될 수 있을까

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้