เคมีสุดร้อนแรง! ระหว่าง Kang Sora และ Jang Seung Jo ในตัวอย่างใหม่จากซีรีส์เรื่อง Can We Be Strangers?

Kang Sora และ Jang Seung Jo เป็นอดีตคู่สามีภรรยาที่ต้องเดินบนเส้นแบ่งระหว่างความรัก และความเกลียดชังในตัวอย่างซีรีส์เรื่องใหม่ Can We Be Strangers?

dummy

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เริ่มต้นด้วยฉากหลังแห่งความเกลียดชังระหว่างอดีตคู่สมรสทั้งสองคน Oh Ha Ra รับบทโดย Kang Sora อุทานด้วยความโกรธว่า “เธอกำลังบอกให้ฉันแชร์ออฟฟิศกับอดีตสามีของฉันอย่างนั้นหรอ?” จากนั้นในขณะที่อดีตสามีของเธอ Goo Eun Beom รับบทโดย Jang Seung Jo ห้อยตัวอยู่ที่ขอบหน้าผาได้ขอร้องให้เธอช่วย Oh Ha Ra ถามอย่างเย็นชาว่า “ทำไมนายไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ฉันในเดือนนี้!”

อดีตคู่สามีภรรยาไม่สามารถหยุดทะเลาะกันได้ในชีวิตจริงเช่นกัน ทำให้หัวหน้าสำนักงานกฎหมายของพวกเขาต้องร้องอุทานออกมาด้วยความหงุดหงิดว่า “กลับมาคบกันเถอะ! หรือเธอจะแต่งงานกับคนอื่นก็ได้” Goo Eun Beom ได้รับแรงบันดาลใจอย่างกะทันหันและทำตามคำแนะนำของเจ้านายอย่างแท้จริงและซุ่มโจมตีอดีตภรรยาของเขาด้วยเซอร์ไพรส์นัดบอด และมันก็ดูปลอดภัยขึ้นที่จะพูดจากปฏิกิริยาของเธอว่าไม่ตื่นเต้นกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทนายความทั้ง 2 คนจะต้องปะทะกันในทุกๆ โอกาส แต่เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งก็ชี้แจงว่า “ความเกลียดชังก็สามารถกลายเป็นความรักได้เช่นกัน ความรักที่เร่าร้อนมากยิ่งขึ้นซะด้วย” แน่นอนว่าความตึงเครียดทางเพศระหว่างทั้งคู่ได้มาถึงจุดแตกหักในท้ายที่สุดในจิตนาการของ Oh Ha Ra และด้วยความพยายามที่จะหลุดพ้นออกจากทุกอย่างเธออุทานว่า “งั้น…เราเป็นคนแปลกหน้ากันได้ไหม?”

Can We Be Strangers? ซึ่งออกอากาศไปแล้วทาง Genie TV เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2023 และจะเริ่มออกอากาศทางช่อง ENA ในวันที่ 18 มกราคม 2023 นี้เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Strangers Again

남이 될 수 있을까

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้