นักแสดงสาว Kang Sora พูดคุยเกี่ยวกับตัวละครของเธอใน Strangers Again และเคมีกับ Jang Seun Jo!

นักแสดงสาวหน้าหวาน Kang Sora ได้แบ่งปันความประทับใจของเธอเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง Strangers Again และเคมีของเธอกับ Jang Seung Jo ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่นี้!

dummy

Kang Sora หวนคืนสู่หน้าจอเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี! นับตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Revolutionary Love ที่จบลงเมื่อปี 2017 โดยซีรีส์เรื่องใหม่ Strangers Again จะบอกเล่าเรื่องราวของทนายความด้านการหย่าร้าง 2 คนที่แต่งกันงาน 10 ปี และได้เลิกรากันไป โดยนักแสดงสาว Kang Sora รับบทเป็น Oh Ha Ra ทนายความที่มีชื่อเสียงที่ถูกรู้จักในฐานะ ‘เทพธิดาแห่งการฟ้องร้อง’ ขณะที่พระเอกของเรื่องอย่าง Jang Seung Jo รับบทเป็นอดีตสามี Goo Eun Beom ผู้ที่มีไหวพริบซึ่งเป็นทนายความที่มีความสามารถเช่นกัน

เมื่อถูกถามว่ามีความกดดันในการรับบทตัวละครที่หย่าร้างหรือไม่ Kang Sora กล่าวว่า

ฉันมีความคาดหวังมากกว่าความรู้สึกภาระค่ะ ตัวละครส่วนใหญ่ที่ฉันรับบทมักจะเป็นหญิงแกร่งที่เข้มแข็ง ซึ่ง Oh Ha Ra มีด้านที่ไม่เป็นผู้ใหญ่ และเธอก็พยายามอย่างมากที่จะดูดี ฉันไม่ได้แสดงด้านนั้นของฉันมากนักในแง่ของการแสดง ดังนั้นฉันจึงสามารถสนุกกับถ่ายทำด้วยทัศนคติใหม่นี้

เกี่ยวกับ Strangers Again ที่สามารถเข้าถึงผู้ชมได้ Kang Sora กล่าวว่า

ฉันคิดว่าเรื่องราวของลูกค้าในซีรีส์นั้นไม่ได้ห่างไกลจากชีวิตจริงของเราเลย เรื่องต่างๆ เช่น การหย่าร้าง หรือชู้สาวในซีรีส์เป็นสิ่งที่ตัวฉันเอง หรือใครก็ตามที่อยู่รอบตัวฉันเคยประสบมาแล้วทั้งนั้น ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงคิดว่าผู้คนสามารถเชื่อมโยงกับซีรีส์ได้มากขึ้น

Kang Sora ได้ให้กำเนิดลูกสาวในปี 2021 และนักแสดง Jang Seung Jo ที่แต่งงานกับนักร้องสาว Lina เมื่อปี 2014 ก็มีลูกชาย 1 คน และลูกสาว 1 คนเช่นกัน เมื่อผู้สัมภาษณ์กล่าวว่าต้องมีอะไรมากมายที่ต้องแบ่งปันระหว่างทั้งคู่ เนื่องจากว่าทั้งคู่มีลูกเหมือนกัน นักแสดง Kang Sora กล่าวว่า

เกี่ยวกับเรื่องเด็กๆ เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้มากนักค่ะ เนื่องจากว่าเราควรจะรักกันในซีรีส์ เราจึงพยายามที่จะรักษาบรรยากาศให้เป็นแบบนั้นเสมอ

หากผู้อ่านยังไม่ได้รับชม Stranger Again สามารถรับชมได้ทาง Viki!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-02-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Secret Zoo

    Han So-won

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้