Strangers Again เดินหน้าทำเรตติ้งต่อเนื่อง ในขณะที่ The Heavenly Idol เรตติ้งร่วงจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

dummy (1)

ทำเรตติ้งต่อเนื่อง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง ENA ยังคงเดินหน้ากวาดเรตติ้งต่อเนื่อง โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.5% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของสามีภรรยาที่เคยหย่าร้างกันไปแล้ว แต่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเพื่อนร่วมงาน โดยจะพร้อมนำเสนอมุมมองกฎหมายที่เกี่ยวกับการแต่งงานและการหย่าร้างแบบจัดหนักจัดเต็ม รวมถึงเรื่องราวความรักฉบับผู้ใหญ่อีกด้วย พร้อมนำแสดงโดย Kang Sora และ Jang Seung Jo

ในขณะเดียวกัน The Heavenly Idol จากทางช่อง tvN ที่ออกอาอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับ Mister Trot 2 หลังจากออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งอย่างน่าประทับใจอยู่ที่ 3.1% นับว่ามีผู้ลดลงจากในตอนที่ 2 ซึ่งในตอนล่าสุดนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 2.0%

The Heavenly Idol ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูนที่ได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน ว่าด้วยเรื่องราวของเทพเจ้าหนุ่มผู้มีอิทธิฤทธิ์ที่ไปติดอยู่ในร่างของไอดอลชื่อดังที่ตัวเองก็ไม่รู้จัก ผ่านการนำแสดงโดย Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol และ Lee Jang Woo

ได้โปรดรอติดตามชมตอนต่อไปของ Strangers Again และ The Heavenly Idolเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Strangers Again

남이 될 수 있을까

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้