Henry Golding เผยถึงสิ่งที่เขาจะนำมาสู่บทบาท James Bond หากเขาได้เป็นพยัคฆ์ร้ายคนต่อไป

CccTjM9Wr7NBRjNCkhaD5U

หลังจากที่ Daniel Craig วางมือจากบท James Bond ในเรื่องสุดท้าย No Time To Die (2021) และทุกสายตาจับจ้องว่าใครจะมาแทนที่เขาในฐานะ 007 ซึ่งก็มีรายชื่อนักแสดงมากมายที่จะกลายเป็น James Bond คนต่อไป และหนึ่งในนั้นก็คือ Henry Golding ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้และเขาก็ได้เปิดเผยถึงสิ่งที่เขาจะนำมาสู่บทนี้หากเขาได้เป็นพยัคฆ์ร้ายคนต่อไป

Henry Golding ได้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ถูกถามจากสื่อของ Variety ในขณะเดินพรมแดงว่าเขาได้พูดคุยกับ Barbara Broccoli โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ 007 เกี่ยวกับการรับบทเป็น James Bond หรือไม่? เขาตอบว่า:

ไม่ ผมคิดว่ามีผู้ชายไม่กี่คนที่ได้คุย น่าเศร้านะที่ผมไม่ใช่หนึ่งในนั้น แต่ผมรู้ความจริงที่ว่าฟันเฟืองของมันกำลังเคลื่อนไหวเพื่อ Barbara ดังนั้นผมแค่อวยพรให้พวกเขาโชคดี ผมคิดว่าพวกเขาจะเลือก Bond ที่เหมาะสมที่สุด

ผมชอบที่จะอยู่ในจักรวาลของ Bond นะ แต่ไม่ใช่แค่การเป็น Bond เท่านั้น แต่คือการได้เล่นในบ่อทรายเดียวกัน แม้ผมจะได้เล่นเป็น OddJob ก็ไม่เป็นไร

Best-movie-logo-designs-3-1024x512

Golding ยังตอบคำถามสั้นๆ เกี่ยวกับการได้เล่นเป็น Bond แบบติดตลกว่า:

ผมจะนำอะไรมาสู่บทนี้น่ะเหรอ? โอ้ พระเจ้า ผมจะนำ… ผมจะนำความลึกลับ เสน่ห์ และภาพลักษณ์ที่ดี

Barbara Broccoli โปรดิวเซอร์ Bond เคยบอกกับทาง Deadline เกี่ยวกับนักแสดง James Bond คนต่อไปว่า:

ตอนนี้ยังไม่มีใครเลย เรากำลังหาทางให้กับเขา เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้กันอยู่ เพราะมันยังไม่มีบทภาพยนตร์และเราไม่สามารถคิดได้จนกว่าเราจะตัดสินใจว่าเราจะเข้าใกล้ภาพยนตร์เรื่องต่อไปอย่างไร? เพราะจริงๆ เป็นการคิดค้นใหม่ของ Bond เรากำลังสร้างตัวตนใหม่ว่าเขาเป็นใครและต้องใช้เวลา ฉันว่าการถ่ายทำจะเกิดขึ้นในอีกอย่างน้อย 2 ปี

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-02-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Betong, Malaysia


การแสดง
  1. Downtown Owl

    Vance Druid

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้