ชมตัวอย่าง Persuasion ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าฉบับย้อนยุค นำแสดงโดย Dakota Johnson

Persuasion-หนัง-2

Persuasion ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าฉบับย้อนยุคจากทาง Netflix ว่าด้วยเรื่องราวความรักของ Anne Elliot ที่นำแสดงโดย Dakota Johnson หญิงสาวชาวอังกฤษกับการหวนกลับมาเจอชายผู้เป็นที่รักของเธออีกครั้งหลังจากที่พวกเขาทั้งคู่ได้ห่างหายกันไปเนิ่นนาน

จากในตัวอย่างได้เปิดตัวมาด้วยเรื่องรางของ Anne ที่กำลังอยู่ในอ้อมกอดของ Frederick Wentworth (รับบทโดย Cosmo Jarvis) ทั้งคู่รักกันมากและพร้อมแล้วสำหรับการแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อความรักครั้งนี้ถูกขัดขวางโดยครอบครัวของเธอเองจากผู้เป็นพ่อและพี่สาวที่เอาแต่ใจตัวเอง จนกระทั่งเวลาได้ล่วงเลยผ่านไปนานถึง 8 ปี ในขณะที่ Anne พยายามจะลืมชายผู้เป็นที่รักของเธอไปให้ได้ แต่พวกเขาทั้งคู่ดันได้กลับมาเจอกันอีกครั้งดูเหมือนว่าจะเกิดความรู้สึกและความสัมพันธ์อันพิเศษขึ้นมาอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้ง่ายดายเช่นนั้นเมื่อ Mr. Elliot (รับบทโดย Henry Golding) ชายหนุ่มอีกหนึ่งคนที่ได้เข้ามาในชีวิตเธอเช่นเดียวกัน Anne จะต้องตัดสินใจว่าจะเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมเพื่อย้อนกลับไปหารักครั้งเก่าในอดีตหรือจะมุ่งหน้าเริ่มต้นใหม่กับชายหนุ่มอีกคนเพื่ออนาคตอันสดใสนี้ดี

Persuasion-หนัง-1

เรื่องราวทั้งหมดนี้ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Jane Austen ซึ่งเคยได้มีภาพยนตร์ที่หยิบยกเรื่องราวจากนิยายมาถ่ายทอดใหม่หลายเรื่อง อย่างในภาพยนตร์ที่เพิ่งฉายไปเมื่อปีที่แล้ว Emma (2021) และ Pride & Prejudice (2005)

Persuasion อำนวยการสร้างโดย Christina Weiss Lurie, Andrew Lazar และ Elizabeth Cantillon ส่วนบทภาพยนตร์ถูกดัดแปลงและเขียนโดย Alice Victoria Winslow และ Ron Bass พร้อมกับการฝีมือการกำกับโดย Carrie Cracknell ผู้กำกับชาวอังกฤษ และนำแสดงโดย Mia McKenna-Bruce ในบท Mary Musgrove, Nikki Amuka-Bird ในบท Lady Russell และ Richard E. Grant ในบท Sir Walter Elliot

Persuasion จะฉายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Persuasion

Jul 1, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้