Persuasion ภาพยนตร์ดราม่ารักโรแมนติกผลงานดัดแปลงนวนิยายของ Jane Austen นำแสดงโดย Dakota Johnson เข้าฉายช่วงฤดูร้อนบน Netflix

imgonline-com-ua-resize-zBJAb9z6Vst

Netflix ได้เปิดเผยภาพเพิ่มเติมและวันฉายของ Persuasion ซึ่งเป็นการดัดแปลงที่รอคอยมาอย่างยาวนานกับหนึ่งในนวนิยายที่โด่งดังที่สุด เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวที่กำลังจะล้มละลายในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 และเพื่อลดปัญหาทางการเงิน พวกเขาตัดสินใจที่จะเช่าบ้านให้กับพลเรือเอกซึ่งพี่ชายของเขามีประวัติอันยาวนานกับครอบครัวที่สิ้นหวัง หนังมีกำหนดฉายในกลางเดือนกรกฎาคม

ภาพยนตร์ได้นักแสดงนำอย่าง Dakota Johnson ในบท Anne Ellio หญิงสาวผู้ถูกเกลี้ยกล่อมให้ยุติการหมั้นหมายในวัย 20 ต้น ๆ ของเธอ แต่ตอนนี้มีโอกาสได้ติดต่อกับอดีตคู่รักของเธออีกครั้งหลังจากแยกทางกันมานานหลายปี Frederick Wentworth คู่รักที่ห่างเหิน รับบทโดย Cosmo Jarvis

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Netflix ยั่วเราด้วยรูปภาพจากภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย ย้อนกลับไปในช่วงกลางปี 2021 สตรีมเมอร์ได้เผยแพร่ภาพถ่ายแรกที่มีนักแสดงคนเดียวกัน ยังคงมีข้อมูลเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ที่คาดหวังไว้สูง แต่เราอาจเริ่มตั้งตารอตัวอย่างได้ เนื่องจากหนังรักกำลังใกล้จะถึงวันฉายอย่างรวดเร็ว ในตอนนี้ เราสามารถคาดเดาได้เฉพาะโทนของเรื่องราว ภาพถ่ายเน้นย้ำถึงเครื่องแต่งกายอันน่าทึ่ง

persuasion

Persuasion กำกับโดย Claire Cracknell ซึ่งเคยกำกับ A Doll’s House ซึ่งเป็นนวนิยายดัดแปลงอีกเรื่องหนึ่ง บทภาพยนตร์คือ Alice Victoria Winslow และ Ron Bass ซึ่งทั้งคู่กำลังเปิดตัวงานเขียนภาพยนตร์สารคดีเป็นครั้งแรก Winslow และ Bass ดัดแปลงเรื่องราวจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่โด่งดังระดับโลกของนักเขียนระดับตำนาน Jane Austen เป็นนวนิยายเล่มสุดท้ายที่นักเขียนชื่อดังสร้างเสร็จและตีพิมพ์ในปี 1818 เรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงให้เข้ากับสื่อต่าง ๆ รวมทั้งละครโทรทัศน์และแม้แต่วิทยุ นักแสดงจากเรื่อง Persuasion ยังมี Henry Golding, Nikki Amuka-Bird, Mia McKenna-Bruce และ Richard E. Grant

Netflix ฉายรอบปฐมทัศน์ Persuasion ในวันที่ 15 กรกฎาคม อ่านเรื่องย่ออย่างเป็นทางการที่นี่ !

หญิงสาววัย 20 Anne Elliot อาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวหัวสูงของเธอที่กำลังใกล้จะล้มละลาย เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและเศร้าโศกอ่อนไหว เมื่อ Frederick Wentworth ชายหนุมอดีตคู่รักของเธอที่ห่างหายกันไปนานกลับมาสู่ชีวิตของเธออีกครั้ง แอนน์ต้องเลือกระหว่างทิ้งอดีตไว้ข้างหลังหรือฟังหัวใจของเธอเมื่อมีโอกาสครั้งที่สอง ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Jane Austen

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Persuasion

Jul 1, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้