เตรียมเปิดกล้อง Five Nights at Freddy's 2 ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

ด้วยกระแสที่มาแรงเกินต้านของ Five Nights at Freddy’s จนทำให้ต้องรีบสานต่อความน่าสะพรึงกลัวกันในภาคสอง ล่าสุดนี้ทาง Film & Television Industry Alliance ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่ากำลังจะเตรียมเข้าสู่การผลิตในช่วงเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

Five Nights at Freddy's-2

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา Josh Hutcherson ได้ออกมายืนยันกับแฟนๆ ว่ากำลังจะมี Five Nights at Freddy’s ภาคสองให้ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน เขาบอกอีกว่าทางทีมงานกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวพัฒนาเรื่องราวต่อและเขาก็ยังได้บอกอีกว่า “ผมอยากจะให้ทุกอย่างเสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และล่าสุดทาง Film & Television Industry Alliance ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าแผนทุกอย่างจะเริ่มต้นในวันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ในนิวออร์ลีนส์

หลังจากที่เปิดตัวในช่วงฮาโลวีนในปีที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เดินหน้าทำรายได้อย่างต่อเนื่องจนทำรายได้ไปกว่า 274 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากทั่วโลกจากต้นทุนการสร้างเพียงแค่ 20 ล้านดอลลาร์และขึ้นแท่นเป็นภาพยตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดของ Blumhouse จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้ไปต่อในภาคสอง โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกำหนดการอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้