Vin Diesel เผยโฉม Dominic Toretto ใน Fast X พร้อมตอกย้ำให้แฟนหนังรอคอยตัวอย่างแรกที่จะเผยแพร่ในเดือนกุมภาพันธ์

Vin Diesel อยากให้แฟนๆ Fast and Furious รู้ไว้ว่าตัวอย่าง Fast X จะเผยแพร่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023

4FFA39C4-854A-4870-B4AF-48A050ECE327
Diesel โพสต์ภาพใหม่ของตัวละคร Dominic “Dom” Toretto ในภาพยนตร์ Fast X บนอินสตาแกรมพร้อมเน้นย้ำถึงตัวอย่างแรกที่แฟนหนังกำลังจะได้เห็นในอีกไม่ช้า

ในช่วงคริสต์มาส Diesel สัญญากับแฟนๆ ว่าตัวอย่าง Fast X กำลังจะมาในอีกไม่ถึงสองเดือน Diesel ยังคงยั่วแฟนๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการโพสต์แบบเดียวกันเมื่อวันก่อน แต่ละโพสต์มีภาพนิ่งจากภาพยนตร์หรือเบื้องหลังการถ่ายทำของ Diesel และนักแสดงคนอื่นๆ ของ Fast X และอาจเป็นไปได้ว่า Gal Gadot จะกลับมารับบท Gisel อีกครั้ง หลังจากตัวละครของเธอ (เหมือนจะ) เสียชีวิตไปแล้วในภาคที่ 6 สำหรับคนที่จะไม่กลับมา Dwayne “The Rock” Johnson ได้กล่าวอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่กลับมา แม้ว่า Diesel จะขอร้องเขาต่อหน้าสาธารณชนก็ตาม

Fast X จะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งของ Vin Diesel ในปี 2023 เมื่อนับรวมกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่จะเข้าฉายในเดือนเดียวกัน ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องถือเป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับ Diesel เพราะ Fast X คือภาพยนตร์เรื่องรองสุดท้ายของแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน ส่วน Guardians of the Galaxy Vol.3 จะเป็นหนังปิดไตรภาคของกลุ่มผู้พิทักษ์จักรวาล ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้จะเป็นปีที่ Diesel จะกอบโกยรายได้มหาศาลทั้งในบท Dominic Toretto และ Groot

มีข่าวลือออกมาว่า Fast X ใช้งบประมาณในการสร้างมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากนั้นอีกครั้ง ในระหว่างการเปิดตัว F9 (2021) Diesel อธิบายกับ ComicBook.com ว่าการสร้าง Fast X และ Fast and Furious 11 นั้นต้องการการลงทุนครั้งใหญ่ ทั้งเวลา เงิน ความมุ่งมั่น และทุกสิ่ง

Fast X มีกำหนดฉาย 19 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Vin Diesel

วิน ดีเซล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-07-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Alameda County, California, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dominic Toretto

  2. Fast X

    Dominic Toretto

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้