เปิดเผยภาพ Uma Musume ร่วมโพรโมตภาพยนตร์แอ็กชันของ Tom Cruise เรื่อง Top Gun: Maverick

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Uma Musume Project ได้ทำการเปิดเผยภาพ เพื่อช่วยโพรโมตภาพยนตร์แอ็กชันของ Tom Cruise เรื่อง Top Gun: Maverick (2022) โดยเป็นภาพของม้าสาว Mayano ในชุดเครื่องแบบเดียวกันกับ Tom Cruise ด้วย

โดยม้าสาว Uma Musume ได้รับการชื่นชมว่าน่ารัก และดูมีจิตวิญญาณของม้าแข่งที่มีชื่อเสียง นอกเหนือจากนั้นแล้ว การออกแบบตัวละครของ Mayano Top Gun นั้นยังสวมแจ็กเก็ตนักบิน พร้อมกับสายรัดร่มชูชีพ และมีคำพูดว่า “รับทราบ” และในอานิแมะเธอยังได้โชว์ทักษะการกระโดดร่มจากเครื่องบินอีกด้วย

04-43

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Top Gun เอง ก็ได้รับทราบถึงความเชื่อมโยงพิเศษนี้กับแฟรนไชส์ของพวกเขา และยังได้โพสต์ทวีตเพื่อฉลองวันเกิดของม้าแข่งที่มีชื่อเดียวกันกับตัวละครเมื่อปีที่แล้วด้วย การทำงานร่วมกันได้รับการประกาศครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา ก่อนการกำหนดฉายของ Top Gun: Maverick ในญี่ปุ่นวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 อย่างไรก็ตามภาพยตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาล่าช้ากว่ากำหนดเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 จึงได้เลื่อนวันฉายออกมาเป็นวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 นี้ ทั้งในญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา

Paramount Pictures ได้อธิบายเกี่ยวภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า

หลังจากกว่า 30 ปีของการทำงานในฐานะหนึ่งในนักบินชั้นนำของกองทัพเรือ Pete “Maverick” Mitchell (รับบทโดย Tom Cruise) ได้กลับมาในที่ที่เหมาะกับเขา คือการกลับมาเป็นนักบินทดสอบผู้กล้าหาญ เขาหลีกหนีจากความก้าวหน้าทางอาชีพ เพื่อกลับมาฝึกหน่วย Top Gun สำหรับภารกิจพิเศษในรูปแบบที่ไม่เคยมีนักบินที่ยังมีชีวิตอยู่คนไหนเคยเห็นมาก่อน Maverick ต้องเผชิญหน้ากับ Lt. Bradley Bradshaw (รับบทโดย Miles Teller) หรือ Rooster ลูกชายของ Lt. Nick Bradshaw หรือ “Goose” เพื่อนเก่าผู้ล่วงลับของเขา เขาต้องพบกับอนาคตที่ไม่แน่นอน อดีตที่คอยตามหลอกหลอน อีกทั้งเขายังต้องเผชิญกับความกลัวที่ฝังลึกอยู่ในใจ และต้องปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งภารกิจที่ได้รับนี้ผู้ที่ได้รับเลือกให้ร่วมบินด้วยต้องยอมเสียสละตัวเองอย่างที่สุดด้วย

ที่มา: Anime News Network
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Top Gun: Maverick

ท็อปกัน: มาเวอริค

May 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้