'UmaYuru' อานิเมะภาคแยกของ 'Umamusume: Pretty Derby' เตรียมออกวิ่ง 16 ต.ค. นี้

1dc1aeb55aeb0dbf31ac00bf3b410d481664283684_main

ก่อนหน้านี้ที่ Cygames ประกาศเมื่อเดือนพฤษภาคมว่า Umamusume: Pretty Derby แฟรนไชส์สื่อผสมที่นำเหล่าม้าแข่งมาสร้างเป็นตัวละครไอดอลสาวสุดโมเอะ กำลังจะมีการสร้างภาคแยกในรูปแบบเว็บอานิมะขนาดสั้นชื่อ UmaYuru ซึ่งจะมาพร้อมตัวละครไอดอลสาวม้าแข่งใหม่ 2 ตัว ได้แก่ Symboli Kris S และ Tanino Gimlet ขณะนี้ทาง Cygames ได้ออกมาประกาศแล้วว่า UmaYuru จะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ตุลาคม พร้อมทั้งได้ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์อานิเมะเรื่องใหม่นี้ออกมาด้วย

ซีรีส์เว็บอานิเมะดังกล่าวจะผลิตแอนิเมชันโดย SCOOTER FILMS Inc. สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังการผลิตอานิเมะ Mahjong Soul Pon☆ (2022) และจะฉายทางช่อง YouTube: ぱかチューブっ! (PakaTube!) ซึ่งเป็นช่อง YouTube ทางการของแฟรนไชส์ Umamusume: Pretty Derby

Umamusume: Pretty Derby ดำเนินเรื่องราวในโลกสมมติซึ่งม้าแข่งญี่ปุ่นกลายเป็นไอดอลสาวที่ต่างวิ่ง ร้องเพลง เต้น และฝึกฝนเพื่อให้ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 แห่งสนามแข่ง Special Week, Silence Suzuka และเหล่าสาวๆ ม้าแข่งอีกมากมายต่างแข่งขันกันเพื่อช่วงชิงชัยชนะจากการแข่ง Twinkle Series และได้เป็นที่รู้จักในฐานะสาวม้าแข่งอันดับ 1 ของประเทศ แฟรนไชส์นี้มีทั้งอานิเมะ (2018 - 2021) มังงะ อัลบั้มเพลง เกมมือถือ และละครเวที

ที่มา: Crunchyroll
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Umamusume: Pretty Derby

ウマ娘 プリティーダービー

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้