แฟรนไชส์สาวม้าแข่งโมเอะ Uma Musume เตรียมทำละครเวทีเปิดแสดงเดือน ม.ค. 2023

Nelke Planning ประกาศเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า แฟรนไชส์ Uma Musume Pretty Derby ซึ่งเริ่มต้นจากเกมมือถือในปี 2018 และมีการสร้างอานิเมะ 2 ซีซัน (2018 - 2021) กำลังจะมีการสร้างเป็นละครเวทีครั้งแรกซึ่งมีกำหนดเปิดการแสดงในเดือนมกราคม 2023 โดยในละครเวทีจะมีทั้งการร้องเพลง เต้น และวิ่งแข่งของเหล่าม้าแข่งในร่างสาวน้อยสุดโมเอะด้วย

uma-musume-stage

รายชื่อนักแสดงหลัก ได้แก่:

  • Aya Yamane รับบทเป็น Daitaku Helios (ซ้ายบน)
  • Riona Imaizumi รับบทเป็น Yamanin Zephyr (ขวาบน)
  • Karin Isobe รับบทเป็น Daiichi Ruby (ล่างซ้าย)
  • Hinata Satō รับบทเป็น K.S.Miracle (ล่างขวา)

Uma Musume Anime
อานิเมะทางโทรทัศน์ Uma Musume Pretty Derby ซีซันแรกเริ่มออกอากาศเมื่อเดือนเมษายน 2018 มีจำนวนตอน 13 ตอน Crunchyroll นำออกฉายผ่านบริการสตรีมมิงของตนเองควบคู่กับช่วงเวลาออกอากาศที่ญี่ปุ่น และในเวอร์ชันบลูเรย์ยังมีการใส่อานิเมะตอนพิเศษชื่อ ‘BNW no Chikai’ (คำปฏิญาณของ BNW) แทรกเข้าไปในแผ่นที่ 4 ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2018 ด้วย

Uma Musume Pretty Derby ซีซัน 2 เริ่มออกอากาศในเดือนมกราคม 2021 Crunchyroll นำออกฉายผ่านบริการสตรีมมิงของตนเองควบคู่กับช่วงเวลาออกอากาศที่ญี่ปุ่นเช่นกัน

แฟรนไชส์นี้ยังมีมังงะภาคแยกชื่อ Umayon ซึ่งได้รับการสร้างดัดแปลงเป็นอานิเมะทางโทรทัศน์เริ่มออกอากาศในเดือนกรกฎาคม 2020 และอวสานในเดือนกันยายนปีเดียวกัน

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 มีการเผยแพร่อานิเมะตอนพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีของเกมต้นฉบับให้รับชมกันฟรีทางช่อง YouTube: ぱかチューブっ! (PakaTube!) และในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ จะมีการฉายซีรีส์อานิเมะขนาดสั้นในแฟรนไชส์เดียวกัน โดยมีชื่อว่า Uma Yuru

นอกจากนั้น ค่าย Cygames ซึ่งเป็นผู้ผลิตเกม Uma Musume Pretty Derby ยังเผยแพร่มังงะภาคแยกจำนวนหนึ่งทาง Cycomi รวมถึง Uma Musume Pretty Derby: Haru Urara Ganbaru! และ Starting Gate: Uma Musume Pretty Derby

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Umamusume: Pretty Derby

ウマ娘 プリティーダービー

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้