ยืนยัน! Park Hyung Sik และ Jeon So Nee จะนำแสดงใน Our Blooming Youth ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN

dummy

ยืนยัน! Park Hyung Sik และ Jeon So Nee จะนำแสดงใน Our Blooming Youth ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่กำลังจะเตรียมเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า หลังจากที่มีรายงานออกมาว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาข้อตกลงนี้ไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา

Our Blooming Youth ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป

Park Hyung Sik จะรับบทเป็น Lee Hwan องค์รัชทายาทผู้โดดเดี่ยว แม้ภายนอกจะดูเข้าถึงยากและเต็มไปด้วยความเย่อหยิ่ง แถมยังมีนิสัยใจคอที่คาดเดาไม่ได้ ลึกๆ แล้วเขาได้ซ่อนบาดแผลเอาไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้เอง Park Hyung Sik เคยได้สร้างความประทับใจมาแล้วในผลงานเรื่อง Happiness (2021), Strong Woman Do Bong Soon (2017), Hwarang: The Poet Warrior Youth (2016) และ The Heirs (2013) ก็ทำเอาผู้ชมต่างตั้งหน้าตั้งรอการสวมบทบาทเป็น Lee Hwan ในซีรีส์เรื่องนี้ของเขาเป็นอย่างมาก

Jeon So Nee จะรับบทเป็น Min Jae Yi หญิงสาวลูกสาวของครอบครัวที่มีชื่อเสียง ผู้ตามไล่ล่าหาความจริงหลังจากที่ถูกกล่าวหาว่าเธอเป็นผู้สังหารครอบครัวของตัวเอง โดย Jeon So Nee ก็เคยได้ฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ในมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jo Pil-ho: The Dawning Rage (2019), After My Death (2018), Encounter (2018) และ Perfect Proposal (2015)

โดยทีมผู้สร้างได้บอกว่า

พลังงานและเคมีของ Park Hyung Sik และ Jeon So Nee นั้นจะทำให้เสน่ห์ของตัวละครในเรื่องเปล่งประกายเช่นเดียวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ได้โปรดให้ความสนใจกับเรื่องราวของพวกเขาทั้งคู่ที่พยายามจะเอาชนะปัญหาในแบบของพวกเขา ผ่านชะตากรรมที่พวกเขาได้เผชิญหน้ากันด้วย

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

Our Blooming Youth จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 20:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Park Hyung-sik

พัค ฮยองชิก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-11-1991 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Yongin, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Doctor Slump

    Yeo Jung-woo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้