ผู้กำกับ Black Panther: Wakanda Forever พูดถึงอนาคตของ Wakanda ใน MCU

SUM-28199_R-H-202

Marvel Studios เพิ่งปิดฉากโปรเจกต์ในเฟสที่ 4 ไปด้วย Black Panther: Wakanda Forever และแน่นอนว่าเป็นการปิดฉากที่ได้รับคำชื่นชม แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะจบลงด้วยวิธีที่สามารถกำหนดเรื่องราวต่างๆ มากมายสำหรับอนาคตของ Wakanda แต่ก็ยังไม่มีการประกาศใดๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคที่ 3 และล่าสุดผู้กำกับกำลังบอกเป็นนัยถึงเรื่องราวในอนาคตของ Wakanda ใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ New York Times ล่าสุด ทางด้าน Ryan Coogler ผู้กำกับ Black Panther: Wakanda Forever ได้เปิดเผยว่าเขาชอบที่จะทำเรื่องราวเหล่านี้ต่อไป อ่านที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้มีโอกาสทำงานในภาพยนตร์เหล่านี้นะ ตอนที่ผมถูกขอให้ทำภาคแรก มันเหมือนกับรถไฟที่กำลังเคลื่อนที่

ผมขอบคุณพระเจ้าทุกวันที่ผมสามารถกระโดดขึ้นไปบนนั้นและได้พบกับผู้คนเหล่านี้และนักแสดงเหล่านี้ และผมก็ได้พบกับ Chadwick ในช่วงปีสุดท้ายของชีวิตของเขา ผมจะทำมันต่อตราบเท่าที่ผู้คนยังต้องการผมอยู่ แต่ผมก็คิดว่ามันยิ่งใหญ่กว่าแค่ตัวผมหรือ Joe ในระหว่างหนังภาคแรกและภาคที่สองเราทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไป 2 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับบริษัท ดังนั้นผมหวังว่ามันจะดำเนินต่อไป ผมหวังว่าผู้คนจะยังคงสร้างภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับ Wakanda ไม่ว่านานแค่ไหนหลังจากที่พวกเราจากไป

gettyimages-916325340_wide-c06a34970997cff5d752148f906e324f672eda2a

สตูดิโอเปิดเผยแผนการของพวกเขาในอีกสามปีข้างหน้า โดยมีการประกาศภาพยนตร์ Avengers สองเรื่องใหม่ อย่าง Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้ประกาศในบอร์ดบริหารก็คือภาพยนตร์ Black Panther ภาคที่ 3 แต่ก็ดูเหมือนว่าแฟนๆ MCU จะได้รับชมภาพยนตร์ Black Panther ภาคต่อไป เนื่องจาก Nate Moore โปรดิวเซอร์ของ Marvel เปิดเผยระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่าทางด้านสตูดิโอและ Ryan Coogler ต่างก็ต้องการเห็นการตอบรับจากแฟนๆ ที่มีต่อ Black Panther: Wakanda Forever ที่คาดหวังไว้สูง ก่อนที่จะตกลงสร้างภาพยนตร์ภาค 3 ในแฟรนไชส์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้