ผู้เขียนบท Avatar: The Way of Water พูดถึงเรื่องราวของ Avatar 3 ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

198vrF8k7mfQ4FjDJsBmdQcaiyq

แม้ว่าภาคต่ออย่าง Avatar: The Way of Water จะออกฉายหลังจาก Avatar (2009) ภาคแรกมานานกว่าทศวรรษ แต่ทีมผู้สร้างก็มีแผนการที่ทะเยอทะยานสำหรับอนาคตของแฟรนไชส์ โดยจะมีภาคต่อที่ตามมา ซึ่งก็มีขั้นตอนการพัฒนาที่หลากหลาย และการสัมภาษณ์ล่าสุดผู้เขียนบทก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวของ Avatar 3 ในอนาคตแล้ว

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Variety ทางด้าน Rick Jaffa และ Amanda Silver นักเขียนบทของ Avatar: The Way of Water ได้พูดถึงเนื้อเรื่องของ Avatar 3 ที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่าง Jake Sully (รับบทโดย Sam Worthington), Neytiri (รับบทโดย Zoe Saldana), Tonowari (Cliff Curtis) และ Ronal (รับบทโดย Kate Winslet) พวกเขากล่าวว่า:

Jaffa : มีเรื่องมากมายเกิดขึ้นระหว่างสามีกับภรรยา และระหว่างคู่รักทั้งสองคู่นี้ มันมีการตั้งค่าความสัมพันธ์อีกมากมายที่ยังคงดำเนินต่อไป

Silver : คุณจะได้เห็นพวกเขามีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง ระหว่างครอบครัว ระหว่างบุคคล ระหว่างเผ่า ซึ่งแสดงออกมาในระดับที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในโลกที่แตกต่างกัน

rZAUAePCueGzTdDzRQe9wD8x1Ov (1)

Silver : เผ่าที่คุณจะได้พบและโลกที่คุณจะได้เห็นในแพนดอร่า คุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่ามันคืออะไร เช่นเดียวกับที่ Tulkun เป็นผู้เปิดเผยสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ มีอะไรอีกมากมาย เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ Sullys นั้นน่าตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อ และนั่นคุณไม่สามารถคาดเดาได้

ระหว่างที่เรารอการกลับมาอีกครั้งของ Avatar 3 ในปี 2024 ตอนนี้คุณสามารถรับชม Avatar: The Way of Water ได้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้