Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรีส์แวมไพร์ยุคใหม่ First Kill (รักแรกฆ่า)

first-kill-netflix-content -1
คล้าย ๆ กับ โรมิโอ และ จูเลียต นั่นแหละ แต่…มีเขี้ยว !

ซีรีส์วัยรุ่นวุ่นรักฉบับนองเลือดที่กำลังจะเข้า Netflix เร็ว ๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างแวมไพร์และนักล่าแวมไพร์ นำแสดงโดย Sarah Catherine Hook และ Imani Lewis ซีรีส์เรื่องนี้จะพลิกโฉมตำนานแวมไพร์แบบคลาสิคที่ทุกคนเคยรู้จักให้กลายมาเป็นแวมไพร์ฉบับยุค 2022 แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

First Kill ได้ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ V. E. Schwab โดยได้ Emma Roberts และ Karah Preiss มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และดูแลซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยมีทั้งหมด 8 ตอน ด้วยเนื้อหาความรักแบบฉบับต้องห้ามของทั้งสองครอบครัวและความขัดแย้งที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซีรีส์เรื่องนี้จึงมีความคล้ายคลึงกับบทละครในตำนานอย่าง โรมิโอ และ จูเลียต แต่เป็นเวอร์ชันแวมไพร์ ซึ่งค่อนข้างน่าสนใจมากว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีวิธีการตีความและถ่ายถอดออกมาได้อย่างไร จากที่ได้เห็นกันในตัวอย่าง แม้ว่าครอบครัวจะกีดกันแค่ไหน แต่ Juliette และ Calliope เรียนรู้และร่วมแบ่งปันความลับของพลังในร่างกายตัวเอง เพื่อพิสูจน์ว่าไม่มีเหตุผลใดที่จะสามารถแยกความรักของทั้งคู่ไปได้

นอกจากนี้ยังมีทีมงานเบื้องลึกเบื้องคุณภาพอย่าง Felicia D. Henderson เป็นผู้ดำเนินรายการและร่วมเขียนบทด้วย รวมไปถึงฝ่ายนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Elizabeth Mitchell, Will Swenson, Aubion Wise, Jason Robert Moore, Gracie Dzienny, Dylan McNamara, Dominic Goodman, Phillip Mullings Jr., MK xyz, Jonas Dylan Allen, และ Roberto Mendez

first-kill-netflix-content -2

เรื่องย่อ

ว่าด้วยเรื่องราวของ Juliette หญิงสาวผู้กลายมาเป็นแวมไพร์ กับการออกล่าเหยื่อครั้งแรกของเธอ การฆ่าในครั้งนี้นอกจากจะช่วยดับอาการกระหายเลือดแล้วยังเป็นวิธีเดียวจะสามารถควบคุมการเป็นแวมไพร์และเพิ่มพลังได้ และในขณะเดียวกันเธอก็ต้องปกปิดความลับของการเป็นแวมไพร์เอาไว้ ในระหว่างนี้เธอก็ได้พบกับเด็กสาวอีกคนคือ Calliope จากครอบครัวนักล่าแวมไพร์ ซึ่ง Calliope ก็มีภาระหน้าที่ในการสังหารแวมไพร์เพื่อเข้ารับตำแหน่งต่อจากครอบครัวนักล่าของเธอด้วย ทั้ง Juliette และ Calliope ต่างก็ต้องการที่จะ First Kill (สังหารครั้งแรก) เช่นเดียวกัน แต่เรื่องราวกลับยิ่งยากลำบากเข้าไปอีกเมื่อทั้งคู่ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน จึงกลายมาเป็นความรักต้องห้ามที่ไม่มีทางเป็นไปได้ มาดูกันว่า พวกเขาทั้งคู่จะสามารถพิสูจน์ความรักและเอาชนะต่อความรักต้องห้ามนี้ได้หรือไม่

อดใจรออีกไม่นาน พร้อมเลือดสาดด้วยรักและคมเขี้ยว First Kill เข้าฉายวันที่ 10 กรกฎาคม 2022 นี้ ทาง Netflix

รับชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
First Kill

รักแรกฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้