เผยภาพใหม่ของ Lee Bo Young และ Jun Hye Jin กับความสัมพันธ์สุดพิเศษใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC

dummy (1)

เผยภาพใหม่ของ Lee Bo Young และ Jun Hye Jin กับความสัมพันธ์สุดพิเศษใน Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจาก JTBC ที่จะพาไปสัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของ Go Ah In หญิงสาวสุดแกร่งที่ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารหญิงคนแรกของ VC Group พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Bo Young, Choi Chang Soo, Kang Han Na, Park Young Woo และ Jo Eun Jung

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Jo Eun Jung (รับบทโดย Jun Hye Jin) สาวนักเขียนคำโฆษณาที่ทำงานมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี เธอมีไอดอลที่ชื่นชอบก็คือ Go Ah In คนที่ไม่เหมือนใครเพราะเธอนั้นมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่ไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่เธอก็มีความสามารถและพยายามผลักดันตัวเองให้ขึ้นมาอยู่ในจุดๆ นี้ได้ และประสบความสำเร็จในวงการแห่งการโฆษณาด้วยตัวของตัวเอง นั่นทำให้ Jo Eun Jung นั้นชื่นชม Go Ah In มากมายแค่ไหน

18102

18105

18101

โดย Jo Eun Jung นั้นมีลูกชายวัย 5 ขวบอยู่ด้วย ดังนั้นเธอจึงต้องพยายามต่อสู้ทุกวันเพื่อทำงานเป็นเสาหลักของครอบครัว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังมีความต้องการที่จะทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการทำภาพยนตร์ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้รับโทรศัพท์จาก Go Ah In ให้มาร่วมทำงานด้วย นั่นทำให้ความสามารถของทีม VC Planning นั่นแข็งแกร่งขึ้นมาก ซึ่งสำหรับความสัมพันธ์พิเศษของทั้งคู่ก็เป็นหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจที่จะผสมผสานไปกับเรื่องราวทั้งหมดในเรื่อง

ทางทีมงานผู้สร้างได้บอกว่า Lee Bo Young และ Jun Hye Jin นั้นจะเรียนรู้จักซึ่งกันและกันเพราะพวกเขาต้องได้มีประสบการณ์และเส้นทางการเดินชีวิตไม่เหมือนกัน หากความสัมพันธ์ของ Go Ah In และ Kang Han Na (รับบทโดย Son Naeun) ลูกสาวทายาทเจ้าของ VC Group ที่เป็นหญิงสาวที่น่าสนใจมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็บอกยากว่าเธอเป็นเพื่อนหรือเป็นศัตรู

18103

18104

Agency จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Agency

เอเจนซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้