The Witcher กับการจากไปของ Henry Cavill ในซีซันที่ 4 และการส่งไม้ต่อให้กับ Liam Hemsworth

เมื่อเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา Netflix ได้ประกาศข่าวร้ายอย่างเป็นทางการว่าในซีซันที่ 4 ของ The Witcher ที่กำลังจะฉายในปีหน้านั้น จะไม่ใช่ Geralt คนเดิมที่เราคุ้นเคยอย่าง Henry Cavil อีกแล้ว

Screen Shot 2565-12-16 at 09

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ Henry เองก็ได้ประกาศการกลับมาในบท Superman ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกอย่างชัดเจนขึ้นสำหรับแฟนๆ ต่อมาก็มีข่าวที่ได้รายงานว่าคนที่จะมาแทน Hery Cavill คือ Liam Hemsworth ที่จะมาถือดาบและเป็นผู้สืบทอดบทนี้คนต่อไป

ข่าวนี้สร้างความปั่นป่วนและสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ซึ่งแฟนๆ หลายคนรู้สึกเสียใจ และเรียกร้องให้ Cavill กลับมา ซึ่งเขาถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับตัวละครนี้ เนื่องจากความคลั่งไคล้ที่ตัวเขาเองมีต่อวิดีโอเกม และกลุ่มแฟนคลับเนิร์ดทั่วไปที่มีต่อซีรีส์นี้ สถานะ A-list และความหลงใหลในบทบาทของเขาเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของรายการ ซึ่งได้กลายเป็นผลงานยอดนิยมของ Netflix อีก 1 เรื่อง

หลังจากการจากไปของนักแสดงหนุ่มสุดเท่ห์ Peter Friedlander หัวหน้าฝ่ายเขียนบทภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกา และแคนาดาได้พูดคุยกับ Variety เกี่ยวกับการออกจากซีรีส์ของนักแสดง และแม้ว่าคำตอบของเขาจะไม่ได้ให้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ Cavill โดยตรงมากนัก แต่ก็ได้ให้คำอธิบายเล็กๆ น้อยๆ ว่าเหตุใดการแสดงจึงดำเนินต่อไปโดยไม่มีนักแสดงคนเดิมอีกแล้ว แทนที่เขาจะเป็นคนปิดฉากทุกอย่างด้วยตัวเอง

Screen Shot 2565-12-16 at 09

ในการให้สัมภาษณ์กับ Variety นั้น Friedlander ให้ความมั่นใจกับผู้ชมว่าในตอนท้ายของซีซันนี้ Geralt of Rivia จะได้รับการแสดงอย่างดีจากนักแสดงทั้งสองที่ได้รับบทนี้ นอกจากนี้เขายังอ้างถึงความสามารถของนักแสดงที่คล้ายกันโดยกล่าวว่า:

Henry เป็น Geralt ที่ไม่ธรรมดา และผมคิดว่า Liam จะทำได้ดีเช่นกัน และน่าจะยังเป็น Geralt ที่พิเศษได้อีกด้วย มันมีมรดกของตัวละครที่โดดเด่น และน่าทึ่งที่นักแสดงเปลี่ยนไป และเรามองโลกในแง่ดีอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราจะยังคงให้เกียรติ IP แฟนๆ ในการเล่าเรื่องตลอดทาง

ซีซันเปิดตัวของ The Witcher จะมีเวลาในการรับชม 541 ล้านชั่วโมงจากผู้ชม และในซีซันที่ 2 มียอดดูมากกว่า Stranger Things โดยภาคแยกซีรีส์เรื่อง The Witcher: Blood Origin นั้นนำแสดงโดย Michelle Yeoh ที่กำลังจะสตรีมบน Netflix ในวันที่ 25 ธันวาคม 2022 นี้!

แฟนๆ จะยังคงได้เห็น Cavill อีกครั้งใน The Witcher ซีซัน 3 ก่อนที่เขาจะส่งไม้ต่อให้กับ Hemsworth ซึ่งซีซัน 3 มีกำหนดฉายปี 2023

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้