Melissa Barrera เผยว่า Scream 6 จะนองเลือดมากกว่าภาคที่แล้วหลายเท่า

ดูเหมือนว่า Scream 6 ภาคต่อที่หลายคนรอคอยจะมาพร้อมกับความเถื่อนเลือดสาดมากยิ่งขึ้น เนื่องจากล่าสุด Melissa Barrera นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาคใหม่นี้จะ “นองเลือดกว่าเดิมเป็นร้อยเท่า”

1

Melissa Barrera ได้เข้าร่วมแฟรนไชส์ไล่เชือดนี้ครั้งแรกในฐานะนักแสดงนำใน Scream [ภาคที่ 5] ที่ออกฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แถมเธอยังจะได้กลับมารับบทเป็น Sam Carpenter อีกครั้งใน Scream 6 ภาคต่อที่กำลังจะมาถึงในช่วงต้นปี 2023 และเนื่องจากเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย ล่าสุด Barrera จึงได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้

เมื่อไม่นานมานี้ Melissa Barrera ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Scream 6 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าผู้กำกับอย่าง Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin ได้ทำการยกระดับภาคต่อนี้ให้นองเลือดมากกว่าภาคที่ผ่านมา อ่านคำพูดของ Barrera ได้ด้านล่าง

มันเป็นคำพูดในกองถ่าย เพราะ (ผู้กำกับ) Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett มักจะขอให้มีเลือดและเหงื่อมากขึ้น พวกเขาต้องการมันมากขึ้นเสมอ ‘ฉีดเลือดเพิ่มอีก’ นั่นคือคำพูดของพวกเขา เพราะพวกเขาต้องการมันเพิ่มตลอด เนื่องจากเป็น Scream ภาคสุดท้าย พวกเขาจึงพยายามอย่างเต็มที่และพยายามเคารพสิ่งที่แฟรนไชส์เป็นมาตลอดจนถึงจุดนั้น และรักษาความฝันที่เต็มไปด้วยเลือดของพวกเขาไว้ แต่สำหรับภาคนี้ พวกเขาพูดว่า ‘เราจะทุ่มหมดตัว’ เป็นไปได้ที่มันจะนองเลือดมากกว่าเดิมเป็นร้อยเท่า

2

สำหรับใน Scream 6 ที่กำลังจะมาถึงนี้ นอกจาก Melissa Barrera จะได้รับบทนำเป็น Sam Carpenter แล้วนั้น ก็ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่จะกลับมารับบทเดิมจากภาคที่แล้วด้วยเช่นกัน ได้แก่ Jenna Ortega นักแสดงสาวดาวรุ่งที่เพิ่งจะโด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ Wednesday ก็จะกลับมารับบทเป็น Tara Carpenter น้องสาวของ Sam, Mason Gooding กลับมารับบทเป็น Chad Meeks-Martin และ Jasmin Savoy กลับมารับบทเป็น Mindy Meeks-Martin นอกจากนี้ยังมี Courteney Cox นักแสดงเจ้าเก่าที่อยู่คู่กับแฟรนไชส์นี้มาตลอดทั้ง 5 ภาคที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็จะกลับมารับบทเป็น Gale Weathers ในภาคนี้พร้อมกับ Hayden Panettiere ที่กลับมารับบทเป็น Kirby Reed บทบาทที่เธอเคยแสดงไว้ในภาคที่ 4

น่าเสียดายที่ Neve Campbell นางเอกของแฟรนไชส์ผู้รับบทเป็น Sidney Prescott มาตลอด 5 ภาคจะไม่ได้กลับมาใน Scream 6 ซึ่งเธอได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเธอได้ออกมาแถลงว่า

น่าเศร้าที่ฉันจะไม่สร้างภาพยนตร์ Scream เรื่องต่อไป ในฐานะผู้หญิง ฉันต้องทำงานอย่างหนักในอาชีพการงานเพื่อสร้างคุณค่าของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึง Scream ฉันรู้สึกว่าข้อเสนอที่เสนอให้ฉันไม่เท่ากับคุณค่าที่ฉันได้รับจากแฟรนไชส์ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากที่จะเดินหน้าต่อไป ถึงแฟนๆ Scream ทุกคนของฉัน ฉันรักพวกคุณ พวกคุณคอยสนับสนุนฉันอย่างยอดเยี่ยมเสมอมา ฉันจะจดจำพวกคุณตลอดไป รวมถึงสิ่งที่แฟรนไชส์นี้มอบให้ฉันตลอด 25 ปีที่ผ่านมา

Scream 6 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 มีนาคม 2023 [อาจมีการเปลี่ยนแปลง]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-07-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Monterrey, Nuevo Leon, Mexico


การแสดง
  1. Your Monster

    Laura Franco

  2. Carmen

    Carmen

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้