ผู้จัดซีรีส์ The Witcher ของ Netflix ออกมาพูดถึงประเด็นของ Henry Cavill ที่ออกจากซีรีส์ไป

6WIe91OEkZhmgMSL7GnX3WuPG1R

ในช่วงปลายเดือนตุลาคม มีการเปิดเผยว่า Henry Cavill จะกลับมารับบท Superman หลังจากปรากฎตัวในฉากหลังเครดิตของ Black Adam ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson หลังจากนั้นก็มีการประกาศว่าเขาจะออกจากซีรีส์ The Witcher ของ Netflix และ Liam Hemsworth จะเข้ามารับบทบาทต่อ และล่าสุด Lauren Hissrich ผู้จัดซีรีส์ The Witcher ก็ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องสำคัญนี้

Lauren Hissrich พูดถึงข่าวเกี่ยวกับ Henry Cavill ที่มีผลกระทบต่อซีรีส์ เขากล่าวกับทาง TechRadar ไว้ว่า:

มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราเช่นกัน

นั่นคือประเด็น มันมีการพูดคุยและข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเราเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าทำไมแฟน ๆ ถึงมุ่งไปที่จุดนั้น สิ่งที่ผมจะพูดก็คือ ได้โปรดกลับมาใน The Witcher ซีซัน 3 เพื่อที่เราจะได้ทำสิ่งนี้ต่อไป เห็นได้ชัดว่าการจากไปของ Cavill เป็นข่าวใหญ่ แต่สิ่งที่ผมไม่อยากเห็นก็คือ เรื่องนี้ต้องไปส่งผลกับซีรีส์เรื่อง Blood Origin, Declan de Barra, นักแสดง และทีมงาน นี่ควรจะเป็นเวลาของพวกเขาในสปอตไลต์

uBbxU8JEgLBkmALGEKJnoeAzLRp

แม้จะไม่มีคำพูดอย่างเป็นทางการว่าทำไมนักแสดงนำรูปหล่อถึงได้ออกจากบทบาท Geralt of Riva แต่ความเห็นพ้องต้องกันหลักๆ ก็คือ เขาเลือกที่จะกลับไปเล่นเป็น Superman ในจักรวาล DC ในอนาคตอันใกล้นี้ และเมื่อเร็วๆ นี้ Cavill ก็ออกมาพูดเกี่ยวกับการกลับมาของ Superman ในช่วง Black Adam และเขาเปิดเผยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา เขากล่าวว่า:

คือ ผมเล่น Witcher อยู่ และได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า ‘เฮ้ เรื่องนี้จะเกิดขึ้น คุณจะทำมันได้’ ผมก็ตอบว่า ‘ผมทำงานหกวันต่อสัปดาห์ ผมไม่รู้ว่าผมจะทำมันได้’

พวกเขากล่าวว่า ‘เรามีวันที่เหล่านี้’ และผมก็พูดว่า ‘โอเค ผมจะกลับไปทำ’ เราต้องได้รับอนุญาตจากผู้สร้าง Witcher แต่มันเป็นความลับสุดยอดที่เราไม่สามารถบอกพวกเขาได้ว่าอะไร เราแค่พูดว่า ‘เฮ้ มีสิ่งนี้ที่ผมต้องทำ คุณช่วยเคลียร์ให้ผมได้ไหม’ ผมไม่รู้ว่ามีใครสงสัยหรือเปล่า เพราะตอนนั้นก็มีการพูดถึงงาน Comic-Con เต็มไปหมด ผมก็เลยไปที่ Warner Bros. Studios ในกองถ่ายลับสุดยอดที่อังกฤษ ในการแต่งชุดที่ลับสุดๆ ผมต้องปิดปากเงียบรวมถึงเสื้อคลุม ทุกอย่างถูกซ่อนไว้ทั้งหมด แล้วผมก็กลับมาสวมชุดสูท

หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Superman ของ Henry Cavill เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ ตอนนี้คุณสามารถรับชม The Witcher ซีซัน 1-2 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้