Jung Hae In กำลังพูดคุยเพื่อรับบทในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Veteran

Jung Hae In อาจรับเล่นในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Veteran 2

5375

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2022 JTBC News ได้รายงานว่า Jung Hae In จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง Veteran 2 ตามที่ตัวแทนของภาพยนตร์ได้กล่าวว่า สคริปต์สำหรับ Veteran 2 ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และการคัดเลือกนักแสดงก็ยังคงอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการไปพร้อมๆ กันด้วย การปรับเปลี่ยนสคริปต์ Veteran 2 ซึ่งจะมีรูปแบบที่แตกต่างจากภาพยนตร์ต้นฉบับ

ตัวแทนจาก FNC Entertainment ได้มีการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าวว่า “Jung Hae In ได้รับข้อเสนอให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Veteran 2 และกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเรื่องข้อเสนออยู่”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Ryu Seung Wan จากเรื่อง The Battleship Island, Escape from Mogadishu และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย มานั่งแท่นผู้กำกับ Veteran ฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2015 ซึ่งมีผู้ชมกว่า 13.41 ล้านคน Veteran เป็นภาพยนตร์แอ็กชันอาชญากรรมที่ติดตามเรื่องราวของทีมสืบสวนสอบสวนโดยผู้มีประสบการณ์ไล่ตามกลุ่มมหาเศรษฐีรุ่นที่ 3 ที่หยิ่งผยอง ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Hwang Jung Min, Yoo Ah In, Yoo Hae Jin, Oh Dal Soo และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ผู้กำกับ Ryu Seung Wan มีแผนจะผลิตภาคต่อ และทำงานร่วมกับบริษัทผลิตภาพยนตร์ Waeyoonaegang ที่เคยซีรีส์ที่โด่งดังอย่าง Start-Up

ถ้า Jung Hae In ยอมรับเล่นบทบาทนี้ เขาจะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ทรงพลังและน่าตื่นเต้นในบทบาทของวายร้าย ก่อนหน้า Jung Hae In เคยรับบทบาทที่สร้างความประทับใจต่อผู้ชมมาอย่างมากมายแล้วในเรื่อง Prison Playbook, Pretty Noona Who Buys Me Food, One Spring Night และอีกมากมาย เขายังได้รับการยืนยันให้กลับมาแสดงในบทบาทเดิมของเขาในซีรีส์ D.P. 2 ด้วย

Veteran 2 มีกำหนดเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้