James McAvoy เตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรกในหนังสุดปั่นของแรพเปอร์ดูโอ้จอมหลอกลวง

James McAvoy หนุ่มนักแสดงจาก X-Men และ Split (2017) กำลังจะเตรียมย้ายไปอยู่หลังกล้องเพื่อกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาที่จะบอกเล่าเรื่องราวของคู่หูคู่แรพสุดฮิปฮอปที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการเพลงอย่าง Silibil N’ Brains ของ Gavin Bain และ Billy Boyd ที่หลอกลวงทุกคนด้วยสำเนียงแปร่งๆและอ้างเป็นเพื่อนกับสุดยอดแรพเปอร์อย่าง Eminem จนในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผยก่อนที่พวกเขาจะขึ้นแสดงโชว์บน MTV

James McAvoy เตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรกในหนังสุดปั่นของแรพเปอร์ดูโอ้จอมหลอกลวง

ย้อนกลับไปยังช่วงยุค 90s หากพูดถึงชื่อ Gavin Bain และ Billy Boyd สองหนุ่มแรพเปอร์ผู้มีความมุ่งมั่นและพยายามที่ถูกล้อเลียนว่ามีสำเนียง ‘แปร่งๆ’ จนในที่สุดพวกเขาทั้งคู่ก็ได้ดัดเสียงและสร้างสำเนียงใหม่ของตัวเองขึ้นมาในฐานะแรพเปอร์จากแคลิฟอร์เนีย โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวสุดปลอมเปลือกของสองหนุ่มคนนี้ที่พยายามจะอัดเพลงด้วยสำเนียงแบบปลอมๆ และแอบอ้างว่ารู้จักศิลปินชื่อดังมากมาย พร้อมกับบอกว่าเคยเป็นเพื่อนสนิทกับสุดยอดแรพเปอร์อย่าง Eminem ซึ่งเรื่องราวทุกอย่างก็ถูกเปิดเผยออกมาก่อนการขึ้นโชว์บน MTV และเส้นทางการเป็นแรพเปอร์ของพวกเขาที่ต้องพังทลายลงไปอย่างไม่เป็นท่า ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องราวที่เคยถูกบันทึกไว้ใน California Schemin ประจำปี 2010 โดยได้เคยถูกนำไปดัดแปลงเป็นสารคดีในเรื่อง The Great Hip Hop Hoax เมื่อปี 2013 และเข้าฉายที่งาน SXSW มาแล้ว

James McAvoy ได้บอกว่า

ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อแบบนี้ ผมจะถ่ายทอดเรื่องราวของที่มีความเป็น Scottish/Californian แบบสุดๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมชื่นชอบและอยากจะทำหนังเรื่องนี้มากๆ ผมดีใจจริงๆ ที่ได้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกในประเทศบ้านเกิดตัวเอง

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ Guy J. Louthan ที่อยู่เบื้องหลัง The Wilds (2020) และ The Mist (2017) มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Homefront Productions ซึ่งก็จะเริ่มถ่ายทำในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้ที่สก็อตแลนด์ นอกจากนี้ก็ได้ Kahleen Crawford ที่จะมารับหน้าที่ในการคัดเลือกนักแสดงสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้