Mike Flanagan เผยว่า Something In The Dirt คือหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องโปรดของเขาในปีนี้

MV5BYmQ5ZDFhODMtYjU4YS00Y2U3LWEyZjAtYWQyNmYwYzc1ZTEzXkEyXkFqcGdeQXVyMTMxODA5NzUw

ผู้กำกับสายสยอง Mike Flanagan ได้ออกมาแนะนำให้ไปชมภาพยนตร์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ของสองคู่หูผู้กำกับ Justin Benson และ Aaron Moorhead ที่มีชื่อว่า Something In The Dirt โดยได้เขาได้บอกอีกว่านี่คือหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องโปรดที่สุดของเขาในปีนี้เลยทีเดียว ดังนั้น! ห้ามพลาด

Mike Flanagan ได้โพสต์ผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการบน Twitter ของเขา พร้อมกล่าวถึงสองผู้กำกับอย่าง Justin Benson และ Aaron Moorhead ว่านี่คือผลงานนี่สุดยอดและน่าทึ่งที่สุด โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากที่ได้ย้ายออกจากลอสแองเจลิส Levi ชายหนุ่มคนหนึ่งได้เจอกับอะไรบางอย่างที่มองไม่เห็นในห้องของเขาใน Hollywood Hills เขาก็ได้พบกับ John เพื่อนบ้านใหม่ของเขา ทั้งคู่สนิทกันอย่างรวดเร็วราวกับเป็นเพื่อนซี้เก่ากันมานาน ภายใต้ท้องฟ้าที่สว่างไสวและเต็มไปด้วยควันลอยเคว้งอยู่ในเมืองเขาก็ใช้ชีวิตผ่านไปได้สักพัก ทั้งคู่ก็ได้เห็นอะไรบางอย่างที่เป็นไปไม่ได้ในอพาร์ตเมนต์ของพวกเขา ในตอนแรกพวกเขาทั้งคู่หวาดกลัวมากแต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็คิดได้ว่าสิ่งนี้จะต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล พวกเขาจึงพยายามจะพิสูจน์สิ่งเหนือธรรมชาติเหล่านี้

Something in the Dirt ได้รับการแก้ไขและร่วมกำกับโดย Aaron Moorhead และ Justin Benson ซึ่งเขาเองก็ยังมีหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ส่วน Aaron Moorhead นั้นรับหน้าที่กำกับภาพทั้งหมด นอกจากนี้ยังได้นักแสดงอีกหลายคนมาร่วมถ่ายทอดความลุ้นระทึกได้แก่ Sarah Adina Smith, Wanjiru M. Njendu, Vinny Curran, Gille Klabin และ Megan Rosati

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้แล้วที่นี่

ที่มา: dreadcentral.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

20-05-1978 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Salem, Massachusetts, United States


การแสดง
  1. Midnight Mass

    Young Priest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้