ชมตัวอย่าง Something in the Dirt ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญของสองผู้กำกับ Aaron Moorhead และ Justin Benson

Something-in-the-Dirt-1

Something in the Dirt ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ที่มาจากการจับมือกันของสองคู่หูผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Aaron Moorhead และ Justin Benson หลังจากที่ได้เปิดตัวเข้าฉายครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ปี 2022 ไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

ในตัวอย่างนี้เริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยเสียงพากย์ปริศนาที่มาเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่อง โดยที่ทั้งตัวอย่างนี้ไม่มีประโยคสนทนาใดๆ เลย แทนที่จะเอาฉากน่ากลัวๆ หรือเสียงที่ชวนให้ขนลุกมาเพื่อดึงดูดผู้ชม แต่ในตัวอย่างนี้กลับใช้ความลึกลับที่แทบไม่เข้าใจมาเพื่อให้ผู้คมต้องตั้งคำถามและอยากรู้ภาพยนตร์เรื่องนี้มันเกี่ยวกับอะไรกันแน่

แม้ว่าในตัวอย่างนี้จะไม่ได้เผยเรื่องราวอะไรออกมามากนัก แต่ก็พอจะรู้ได้บ้างว่ามีชายหนุ่มสองคนกำลังเห็นอะไรบางอย่างที่พวกเขาเองก็ไม่สามารถอธิบายได้และพยายามจะหาเงินจากสิ่งเหล่านี้ โดยผลงานก่อนหน้านี้ของ Aaron Moorhead และ Justin Benson ก็คือผลงานในเรื่อง Synchronic (2020) และ Resolution (2012) ด้วยสไตล์ผลงานของพวกเขาก็เป็นไปได้ว่าใน Something in the Dirt ก็อาจจะมาในแนวเดียวกัน

Something-in-the-Dirt-2

Something in the Dirt ได้รับการแก้ไขและร่วมกำกับโดย Aaron Moorhead และ Justin Benson ซึ่งเขาเองก็ยังมีหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ส่วน Aaron Moorhead นั้นรับหน้าที่กำกับภาพทั้งหมด นอกจากนี้ยังได้นักแสดงอีกหลายคนมาร่วมถ่ายทอดความลุ้นระทึกได้แก่ Sarah Adina Smith, Wanjiru M. Njendu, Vinny Curran, Gille Klabin และ Megan Rosati

หลังจากที่เขาได้ย้ายออกจากลอสแองเจลิส Levi ชายหนุ่มคนหนึ่งได้เจอกับอะไรบางอย่างที่มองไม่เห็นในห้องของเขาใน Hollywood Hills เขาก็ได้พบกับ John เพื่อนบ้านใหม่ของเขา ทั้งคู่สนิทกันอย่างรวดเร็วราวกับเป็นเพื่อนซี้เก่ากันมานาน ภายใต้ท้องฟ้าที่สว่างไสวและเต็มไปด้วยควันลอยเคว้งอยู่ในเมืองเขาก็ใช้ชีวิตผ่านไปได้สักพัก ทั้งคู่ก็ได้เห็นอะไรบางอย่างที่เป็นไปไม่ได้ในอพาร์ตเมนต์ของพวกเขา ในตอนแรกพวกเขาทั้งคู่หวาดกลัวมากแต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็คิดได้ว่าสิ่งนี้จะต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล พวกเขาจึงพยายามจะพิสูจน์สิ่งเหนือธรรมชาติเหล่านี้

ในขณะนี้ Something in the Dirt ยังไม่มีกำหนดการฉาย โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้