ชมตัวอย่างใหม่ Something in the Dirt ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญของสองผู้กำกับ Aaron Moorhead และ Justin Benson

เผยตัวอย่างใหม่ของ Something in the Dirt ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ที่มาจากการจับมือกันของสองคู่หูผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Aaron Moorhead และ Justin Benson จากผลงานเรื่อง Resolution (2013) และ V/H/S: Viral (2014) โดยจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่กำลังจะถึงนี้

13981

ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากที่ได้ย้ายออกจากลอสแองเจลิส Levi ชายหนุ่มคนหนึ่งได้เจอกับอะไรบางอย่างที่มองไม่เห็นในห้องของเขาใน Hollywood Hills เขาก็ได้พบกับ John เพื่อนบ้านใหม่ของเขา ทั้งคู่สนิทกันอย่างรวดเร็วราวกับเป็นเพื่อนซี้เก่ากันมานาน ภายใต้ท้องฟ้าที่สว่างไสวและเต็มไปด้วยควันลอยเคว้งอยู่ในเมืองเขาก็ใช้ชีวิตผ่านไปได้สักพัก ทั้งคู่ก็ได้เห็นอะไรบางอย่างที่เป็นไปไม่ได้ในอพาร์ตเมนต์ของพวกเขา ในตอนแรกพวกเขาทั้งคู่หวาดกลัวมากแต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็คิดได้ว่าสิ่งนี้จะต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล พวกเขาจึงพยายามจะพิสูจน์สิ่งเหนือธรรมชาติเหล่านี้

Aaron Moorhead และ Justin Benson ได้บอกว่า

มันเป็นเหมือนจดหมายรักที่ส่งตรงให้ลอสแองเจลิส หนังเรื่องนี้มันเป็นปริศนา ดังนั้นเราจึงไม่อยากจะพูดอะไรมาก แต่โดยทั่วไปแล้วหนังเรื่องนี้ก็จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้ย้ายไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์แห่งใหม่ เจอเพื่อนร่วมห้องคนใหม่และตัดสินใจจะสำรวจเรื่องราวอะไรบางอย่างด้วยกัน

มันจะทำให้คุณได้เห็นว่าถ้าคุณสร้าง The X-Files ขึ้นมาแล้ว มันจะเป็นยังไง โดยหนังเรื่องนี้มันจะพูดถึงศีลธรรมของนักเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับไซไฟในปัจจุบันทั้งหมด

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้