Jodie Comer ร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของ The End We Start From ที่สร้างโดย Benedict Cumberbatch

Jodie Comer จากภาพยนตร์ Free Guy (2021) และ The Last Duel (2021) ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง The End We Start From โดยมี Benedict Cumberbatch รับหน้าที่เป็น ผู้อำนวยการบริหารการผลิต (Executive producer)

800x600_42011-jodiecomerinthelastduel-min

Jodie Comer เป็นที่รู้จักจากบทบาทของ Villanelle ในซีรีส์ Killing Eve (2018-2022) และเพิ่งได้รับรางวัล BAFTA สำหรับการแสดงของเธอในภาพยนตร์ฉายทางโทรทัศน์จากประเทศอังกฤษเรื่อง Help (2021) ซึ่งตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่เธอกำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแบบสุด ๆ เพราะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เธอมีบทแสดงนำในภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง โดยในปีที่แล้วเธอได้แสดงนำในภาพยนตร์อีก 2 เรื่อง ได้แก่ Free Guy (2021) ของผู้กำกับ Shawn Levy และ The Last Duel (2021) ของผู้กำกับ Ridley Scott ส่วนด้านซีรีส์ ตอนนี้เธอพึ่งถูกคัดเลือกเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ดราม่าเรื่อง Big Swiss ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2023

AP21283025323126-e1634050628360

ล่าสุด สื่อใหญ่อย่าง Deadline ได้ออกมารายงานว่าภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง The End We Start From ได้ทำการคัดเลือก Jodie Comer เข้ามารับบทแสดงนำ โดยเธอจะรับบทเป็นแม่ที่มีทารกแรกเกิด และต้องเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ภัยพิบัติด้านสิ่งแวดล้อม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Megan Hunter ซึ่งจะเขียนบทโดย Alice Birch ผู้เขียนบทจาก Lady Macbeth (2016) และเธอยังเคยเขียนบทให้กับซีรีส์ Succession ของ HBO อีกด้วย The End We Start From กำกับโดย Mahalia Belo นอกจากนี้ยังอำนวยการสร้างโดย Benedict Cumberbatch ร่วมกับ Jodie Comer, Sébastien Raybaud, Cecile Gaget และ Eva Yates

m7qAdxMQkDf2iLSTBMYHEM

ภาพยนตร์เรื่อง The End We Start From เรื่องนี้จะมีการกล่าวถึงประเด็นที่เกิดขึ้นอยู่ในยุคปัจจุบัน เช่น วิกฤตการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่กำลังดำเนินอยู่ในตอนนี้ และจากการที่นักแสดงดาวรุ่งอย่าง Jodie Comer มารับบทนำ แถมยังได้ตัว Alice Birch ผู้เขียนบทที่มีความสามารถในการดัดแปลงเรื่องราวจากนวนิยายได้อย่างดี ทำให้เหล่าแฟน ๆ ต่างตื่นตาตื่นใจที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้รายละเอียดของเรื่องราวทั้งหมด หรือรายชื่อนักแสดงคนอื่น ๆ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ รวมถึงกำหนดในการฉายก็ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-03-1993 (31 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Liverpool, England, UK


การแสดง
  1. The Bikeriders

    Kathy Cross

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้