รีเฟรชสู่แพนดอร่า! Avatar กลับมาที่ Disney+ แล้ว หลังจากถูกลบออกจากสตรีมมิงไปก่อนหน้านี้

mYJkJ7YxJsUNI1nAOOUOpRN2auC

ในที่สุด Avatar (2009) ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศมากที่สุดในประวัติศาสตร์ได้กลับมาที่ Disney+ แล้ว หลังจากถูกลบออกจากสตรีมมิงเพื่อเตรียมฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อสองสามเดือนก่อน ดูเหมือนว่ารอบนี้กลับมาเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องสู่โลกแพนดอร่าครั้งใหม่ใน Avatar: The Way of Water ที่กำลังจะมาถึง

Avatar เป็นผลงานที่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ 20th Century Fox ซึ่งปัจจุบันสตูดิโอแห่งนี้ก็อยู่ในการครอบครองของ The Walt Disney Company พวกเขาก็ได้นำ Avatar กลับมายังบริการสตรีมมิงของตัวเองอย่าง Disney+ โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ไปพร้อมกับการเปิดขายบัตรล่วงหน้าของภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ที่เริ่มขายเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนผ่านมา

avatar-the-way-of-water-character-posters-1

การนำ Avatar ภาคแรกกลับมาบน Disney+ ทางด้านบริษัทก็มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความฮือฮาให้กับการเปิดตัวภาคต่อ และเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้รีเฟรชเรื่องราวในใจก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่แพนดอร่าอีกครั้ง โดยทางด้าน Disney ก็คาดหวังเป็นอย่างมากว่า Avatar: The Way of Water จะทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศอีกครั้งภายในหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัว

หากแฟนหนังได้ติดตามข่าวก็คงจะทราบดีว่าทางด้าน 20th Century และ Disney มีแผนสร้างภาคต่อไปจนถึงภาค 5 ด้วยกัน โดยจะทำการเปิดตัวภาพยนตร์ Avatar เรื่องใหม่ในทุกๆ สองปี ซึ่ง Avatar 3 ที่อยู่ในขั้นตอนการผลิตมาหลายปีแล้วก็พร้อมจะฉายในปลายปี 2024 ซึ่งจะตามมาด้วย Avatar 4 ในปี 2026 และ Avatar 5 ในปี 2028 อย่างไรก็ตาม ภาคต่อเหล่านี้น่าจะมีคำบรรยายหรือชื่อที่ใส่แทนตัวเลขในภายหลัง ซึ่งคล้ายกับ The Way of Water นั่นเอง

Avatar รับชมได้ทาง Disney+ ส่วนทางด้าน Avatar: The Way of Water จะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์วันที่ 16 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar

อวตาร

Dec 15, 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้