Jacob Anderson นักแสดงผู้รับบทเป็น Grey Worm ใน Game of Thrones พูดถึงการกลับมาของเขาในซีรีส์ภาคแยกของ Jon Snow

worm

หลายคนอาจจะรู้แล้วว่าซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones ที่จะมีศูนย์กลางอยู่ที่ Jon Snow (รับบทโดย Kit Harington) กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ HBO แต่แฟนๆ ก็ยังคงคาดหวังว่าจะได้เห็นตัวละครที่คิดถึงตัวอื่นๆ อีกด้วย และล่าสุดนักแสดงจาก Interview With the Vampire อย่าง Jacob Anderson ผู้ที่เคยรับบทเป็น Grey Worm ใน Game of Thrones ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง E! News ถึงประเด็นการกลับมาของเขาในซีรีส์ภาคแยก

Jacob Anderson กล่าวถึง Grey Worm หากว่าปรากฏในภาพยนตร์ภาคแยกของ Jon Snow ว่า:

ผมคิดว่ามันคงค่อนข้างตึงเครียดถ้าเขาทำ ผมคิดว่าวิธีเดียวที่ Grey Worm จะปรากฏตัวในรายการนั้นก็คือต้องฆ่า Jon Snow

หากแฟนๆ ซีรีส์ Game of Thrones จำได้ ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็น Grey Worm คือเขาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ Daenerys Targaryen (รับบทโดย Emilia Clarke) หลังจากที่เธอถูก Jon Snow สังหาร ต่อมา Jon ก็ได้เดินทางไปทางเหนือสู่กำแพง ในขณะที่ Grey Worm ได้ออกจากเวสเทอรอส และมุ่งหน้าสู่ Naath

greywarm-and-jon-snow-showdown-on-game-of-thrones

Anderson กล่าวต่อว่า:

นั่นมันเป็นเงื่อนไขที่ค่อนข้างสำคัญของชีวิต Jon ก็คือ ‘ฉันไม่ต้องการเห็นหน้าแกอีก ฉันจะไปตามทางของฉัน และแกก็จะไปตามทางของแก’ ผมจะเซอร์ไพรส์มากถ้าเราได้เห็น Grey Worm อีกครั้ง

ในขณะนี้การอัปเดตของซีรีส์ภาคแยก Game of Thrones ของ Jon Snow ยังคงมีน้อยมาก ทั้งด้านการผลิตและกำหนดวันออกอากาศ แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เรารู้ก็คือซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones ที่กำลังจะสร้างขึ้น จะไม่เป็นเอกสิทธิ์ของ HBO Max แล้ว

ตอนนี้คุณสามารถรับชมซีรีส์ภาคแยกอีกเรื่องอย่าง House of the Dragon ที่กำลังสตรีมอยู่บน HBO Max / HBO Go และได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่ 2 แล้ว แต่คุณต้องรอจนกว่าจะถึงปี 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Game of Thrones

มหาศึกชิงบัลลังก์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้