คะแนนของภาพยนตร์ Falling for Christmas บนเว็บ Rotten Tomatoes ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Falling for Christmas ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้ที่ปลกคลุมไปด้วยบรรยากาศในเทศกาลคริสต์มาสได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อวานนี้ทาง Netflix ซึ่งจะเป็นการกลับมารับบทนำของ Lindsay Lohan ในรอบหลายปี ตอนนี้คะแนนวิจารณ์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

2

Falling for Christmas เป็นการกลับมาแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ Lindsay Lohan ในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Among the Shadows ในปี 2019 และเป็นการกลับมารับบทนำครั้งแรกของเธอในรอบเกือบ 10 ปี นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Canyons ในปี 2013 ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Falling for Christmas ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าแฟนตัวยงของเธอที่รอการกลับมาของเธอในฐานะนักแสดงนำ แถมเรื่องนี้ยังเป็นแนวโรแมนติก-คอเมดี้ที่เป็นแนวที่เธอถนัดและเป็นภาพจำของแฟนๆ อีกด้วย

เมื่อไปดูคะแนนของ Falling for Christmas บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ปรากฎว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนวิจารณ์ที่ค่อนข้างสวนทางกันพอสมควร โดยมีคะแนนอยู่ที่ 48% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จากทั้งหมด 23 รีวิว) และ 74% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป (จากทั้งหมดมากกว่า 100 รีวิว) นักวิจารณ์หลายคนระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ “แย่มาก” แต่ก็มีนักวิจารณ์บางคนที่ดูจะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้พอสมควร เช่น Indiewire ที่ยกย่องว่า “Falling for Christmas คือ Citizen Kane (1941) ฉบับคริสมาสต์ของ Netflix” โดยภาพยนตร์เรื่อง Citizen Kane (1941) ถือเป็นภาพยนตร์ระดับตำนานของผู้กำกับ Orson Welles

15808

ส่วนในด้านของผู้ชมทั่วไปนั้นดูเหมือนว่าพวกเขาจะสนุกและเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีผู้ชมคนหนึ่งเขียนว่า “มันเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิต และเป็นการกลับมาที่ยอดเยี่ยม [ของ Lindsay Lohan]” และผู้ชมอีกคนหนึ่งก็กล่าวว่า “คลาสสิกอย่างแท้จริง มีความรู้สึกดีๆ ที่อธิบายได้ยาก ฉันจะดูเรื่องนี้ทุกเทศกาลวันหยุด” แต่ใช่ว่าผู้ชมทุกคนจะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ไปซะหมด เพราะยังมีผู้ชมบางส่วนที่เขียนว่า “ค่อนข้างน่าผิดหวัง!” อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์เหล่านี้เป็นเพียงความรู้สึกส่วนตัวของเหล่าผู้ชมคนอื่นๆ ที่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณอาจจะดูได้เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ แต่ทางที่ดีที่สุดคือทุกคนต้องไปพิสูจน์และตัดสินมันด้วยตาของตัวเอง โดยทุกคนสามารถรับชม Falling for Christmas พร้อมพากย์ไทยได้ทาง Netflix

ก่อนหน้านี้ Lindsay Lohan ได้เคยออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Good Morning America โดยเธอได้อธิบายว่า

มันเป็นหนังที่ยอดเยี่ยม ฉันอยากทำหนังเรื่องนี้เพราะฉันคิดถึงการอยู่ในกองถ่าย และฉันคิดถึงการนำตัวละครมาทำให้มีชีวิตจริงๆ และนี่เป็นสคริปต์ที่สมบูรณ์แบบที่เต็มไปด้วยความรัก ครอบครัว ความโรแมนติก และความสุขทั้งหมดรวมอยู่ด้วยกัน แถมมันยังมีข้อคิดดีๆ ที่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตหรูหรา มันเป็นเรื่องดีที่จะโฟกัสอยู่กับสิ่งที่เรียบง่าย และฉันชอบมันมาก

เรื่องย่อ Falling for Christmas

Sierra Belmont (รับบทโดย Lindsay Lohan) สาวไฮโซนิสัยเสียผู้เป็นทายาทของโรงแรมชื่อดัง เธอเพิ่งหมั้นกับแฟนหนุ่ม Tad (รับบทโดย George Young) เธอได้ประสบอุบัติเหตุจากการเล่นสกี และเมื่อเธอฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองความจำเสื่อมและจดจำอะไรไม่ได้ เธอจึงได้ไปอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าของบ้านพักที่หล่อเหลา Jake (รับบทโดย Chord Overstreet) กับลูกสาวของเขา Avy (รับบทโดย Olivia Perez) ในช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Falling for Christmas

ตกหลุมรักวันคริสต์มาส

Nov 10, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้