[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Falling For Christmas (ตกหลุมรักวันคริสต์มาส) ภาพยนตร์รอมคอมสำหรับวันหยุดนี้ ที่นำแสดงโดย Lindsay Lohan

ตกหลุรักวันคริสต์มาส falling for christmas

สำหรับแฟนๆ ของ Lindsay Lohan สาวน้อยจาก Mean Girls (2004) เตรียมตัวให้ดี! เพราะเธอกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Falling For Christmas (ตกหลุมรักวันคริสต์มาส) ภาพยนตร์คอเมดี้โรแมนติกที่มาเติมเต็มคริสต์มาสนี้ให้มีแต่ความสนุก โดยทาง Netflix เองก็เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวสุดเลิศคนหนึ่งที่ได้ตกหน้าผาหิมะและความจำเสื่อมก่อนจะไปพบรักกับชายหนุ่มปริศนา

จากในตัวอย่างนี้ก็เผยให้เห็น Lindsay Lohan ที่กำลังใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ก่อนที่เธอจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตสุดอลังการของเธอ และต้องการอะไรที่มากกว่านั้น หลังจากนั้นเธอก็ได้ไปเล่นสกีกับแฟนหนุ่มของเธอและปรากฎว่าเขาก็ได้ขอเธอแต่งงาน แต่เรื่องราวกลับไม่เรียบง่ายเช่นนั้นจู่ๆ เธอก็ลื่นล้นและผลัดตกลงมาจากหน้าผาหิมะ ก่อนที่เธอจะตื่นขึ้นมาพบกับชะตากรรมใหม่ในโรงพยาบาลพร้อมกับอาการความจำเสื่อมและเธอก็ได้รับการดูแลโดยชายหนุ่มผู้รูปหล่อ (รับบทโดย Chord Overstreet) ด้วยบรรยากาศความหนาวเหน็บและความอบอุ่นของคริสต์มาสก็นำพาทั้งคู่ไปสู่ความโรแมนติกอย่างง่ายดาย

Lindsay Lohan จะรับหน้าที่เป็นทั้งนักแสดงและโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Brad Krevoy และ Michael Damian จาก Riviera Films และก็ได้ฝีมือการกำกับและเขียนบทโดย Janeen Damian รวมถึง Jeff Bonnett, Ron Oliver และ Michael Damian พร้อมกับนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น George Young, Jack Wagner, Olivia Perez, Chase Ramsey, Sean J. Dillingham และ Antonio D. Charity

Lindsay Lohan ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้กับทาง Netflix เพื่ออธิบายถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า

อลังการ เข้มข้นและก็มีเสน่ห์มาก เธอบอกว่ามันเป็นหนังโรแมนติกคอเมดี้ที่สดชื่นและอบอุ่นหัวใจจริงๆ

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องใหญ่ครั้งแรกของเธอ นับตั้งแต่ The Canyons (2013) น่าตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้เห็นเธอกลับมาแสดงในแนวโรแมนติกคอเดมี้อีกครั้ง หลังจากที่เธอเป็นไอคอนของความปังวัยรุ่นแบบฉบับ 2000 มาแล้ว นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งผลงานอย่าง Irish Wish ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในไอร์แลนด์และคาดว่าจะเข้าฉายในปีหน้า

Falling For Christmas จะเข้าฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Falling for Christmas

ตกหลุมรักวันคริสต์มาส

Nov 10, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้