ไม่ขึ้นสังเวียน! Sylvester Stallone ผู้รับบท Rocky พูดถึงการไม่กลับมาใน Creed III

Variety-Sylvester-Stallone

อีกไม่กี่เดือน Creed III จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์แล้ว และเราอาจจะได้เห็นนักแสดงส่วนใหญ่ของแฟรนไชส์ที่แยกมาจาก Rocky กลับมาสู่หน้าจออีกครั้ง แต่ว่าตัวละครในตำนานอย่าง Rocky Balboa ที่รับบทโดย Sylvester Stallone เราอาจจะไม่ได้เห็นเขาอีก แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่า Stallone จะปรากฏตัวอีกครั้ง แต่ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาจะไม่ขึ้นสังเวียนในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ทางด้าน Sylvester Stallone ถูกถามถึงการที่เขาไม่ได้ไปปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Creed III อีก ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ก็ได้ให้คำตอบอย่างน่าสนใจเกี่ยวกับการหายตัวไปของตัวละคร Rocky ไว้ว่า:

นั่นเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้าใจเพราะผมรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร มันถูกนำไปในทิศทางที่ค่อนข้างแตกต่างจากที่ผมคิด ซึ่งมันเป็นปรัชญาที่แตกต่างกับทั้ง Irwin Winkler และ Michael B. Jordan ผมก็ขอให้พวกเขาโชคดี ซึ่งผมก็เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวมาก ผมชอบให้ฮีโร่ของผมได้รับการยอมรับ แต่ผมก็ไม่อยากให้พวกเขาเข้าไปในพื้นที่อันมืดมิดนั้น เพราะผมว่าคนเรามันมีความมืดมากพอแล้ว

26YLjaC1udGEmSvlM1P5eBGWO5h (1)

2dyYU6c062oPUFKT5oitkFL99sF (1)

จากการที่ Stallone ได้พูดว่า “พื้นที่อันมืดมิด” ก็ยังไม่ชัดเจนว่าเรื่องราวของ Creed III จะเป็นอย่างไร? แต่พล็อตเรื่องที่ถูกเปิดเผยมาก่อนหน้านี้คือเราจะได้เห็น Adonis ที่รับบทโดย Michael B. Jordan ซึ่งได้กลับมาพบกับเพื่อนสมัยเด็กอย่าง Damian “Dame” Anderson ที่รับบทโดย Jonathan Majors ที่เพิ่งออกจากคุกหลังจากถูกตัดสินจำคุกเกือบ 2 ทศวรรษ และสิ่งสำคัญที่เราต้องรู้ไว้ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Creed III ยังไม่ได้เบือนหน้าหนีจากการสำรวจประเด็นทางสังคมสมัยใหม่ ผ่านมุมมองของ Adonis ที่จะเพิ่มมากขึ้นในฐานะนักมวย

Creed III มีกำหนดฉายในวันที่ 3 มีนาคม ปี 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Creed III

ครี้ด 3

Mar 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้