Jonathan Majors เตรียมพร้อมและฟิตซ้อมสำหรับบทบาทสำคัญใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

jonathan-majors-mens-health-2-tgj

หลังจากซีรีส์ Loki ซีซันแรกจบลง ต้วละคร Kang the Conqueror ก็ถูกกำหนดให้เป็นพลังที่น่าเกรงขามรายใหม่ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ในทันที นักแสดงอย่าง Jonathan Majors ก็เป็นผู้ที่นำวายร้ายจาก Marvel ในคอมิกมาสู่หน้าจอด้วยการเดบิวต์เป็น He Who Remains ซึ่งเป็นเวอร์ชันหนึ่งของ Kang และด้วยเหตุนี้เอง แฟนๆ หลายคนอาจไม่รู้ว่า Majors เตรียมพร้อมและฟิตซ้อมมากแค่ไหนสำหรับบทบาทสำคัญนี้สำหรับ Ant-Man 2

แม้ว่า Jonathan Majors จะปรากฎตัวแล้วก็ตายไปในตอนจบของซีซันแรกในซีรีส์ Loki แต่ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเขายังคงมีตัวตนในจักรวาลทางเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และล่าสุดก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมารับบทของเขาอีกครั้งใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่จะมาในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และดูเหมือนว่าเขาจะติวเข้มให้กับตัวเองอย่างหนักเพื่อการเตรียมตัวสำหรับตัวละคร ในการพูดคุยครั้งล่าสุดในรายการ Jimmy Kimmel Live! ทางด้าน Majors ก็ได้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับกิจวัตรการฝึกซ้อมของเขาสำหรับวายร้ายตัวนี้ อ่านที่เขาพูดได้ด้านล่าง:

ใช่ มันเยี่ยมมาก มันเยี่ยมจริงๆ ผมสงสัยว่าคุณจะมีความสุขเท่ากับ Kang the Conqueror หรือไม่ เมื่อคุณต้องตื่นนอนเวลา 4:30 น. เพื่อไปที่โรงยิม แล้วจากนั้นก็กลับไปที่โรงยิมอีกทีตอน 7 โมงเช้า

Jonathan Majors loki gq

บทบาทของ Jonathan Majors เป็นความหวังใหม่ของวายร้ายที่จะเป็นบิ๊กบอสคนใหม่ของ MCU ทางด้าน Kevin Feige ประธานของ Marvel ได้อธิบายเกี่ยวกับตัวละคร Kang ของเขาไว้ว่า:

สิ่งที่ผมชอบคือเขาแตกต่างจาก Thanos อย่างสิ้นเชิง เขาแตกต่างไปจากรูปแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง มันไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนตัวใหญ่สีม่วงใส่หมวกกันน็อกแล้วถูกไหม? เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ Kang เป็น เนื่องจาก Kang เป็นวายร้ายประเภทที่ต่างออกไปมาก การที่เขามีรูปแบบของตัวละครมากมาย และความหลากหลายนั้นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดและทำให้เขาแตกต่างมากที่สุด

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่เพิ่งเข้าฉายไป ซึ่งเป็นการปิดเฟสที่ 4 ของ MCU เฟสต่อไปก็จะเปิดด้วย Ant-Man and the Wasp: Quantumania ปัจจุบันมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้