ชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายสองตอนแรกของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS 2TV ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

dummy (1)

เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายสองตอนแรกของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

ว่าด้วยเรื่องราวของ Ja Geum Soon (รับบทโดย Go Doo Shim) หญิงสาวชาวเกาหลีเหนือคนหนึ่งที่ได้หลบหนีมาสร้าง โรงแรมอยู่ที่เกาหลีใต้ เธอมีเวลาเหลืออยู่เพียงไม่นานเธอจึงได้ให้ Yoo Jae Heon (รับบทโดย Kang Ha Neul) มาช่วยเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายของเธอ โดยพาเข้าไปสู่ห้วงแห่งความลับ ที่มีทั้งความจริงและเรื่องหลอกลวงที่เธอแอบซ่อนเอาไว้ ในขณะที่เขาต้องแกล้งทำเป็นหลานชายและเข้าไปพัวพันกับครอบครัวของเธอด้วย ซึ่ง Ha Ji Won จะรับบทเป็น Park Se Yeon หญิงสาวผู้จัดการของโรงแรมและเป็นลูกคนเล็กของครอบครัวนี้อีกด้วย

ในคลิปเบื้องหลังนี้ผู้ชมก็จะได้เห็นเคมีของเหล่านักแสดงเมื่อผู้กำกับตะโกนว่า “คัท!” ทั้งกองถ่ายก็จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน พร้อมกับพลังงานมากมาย โดยนอกจากนี้ก็ยังมีฉากรวมนักแสดงทุกคน ประกอบไปด้วย Go Doo Shim, Ha Ji Won, Ji Seung Hyun, Choi Dae Hoon, Hwang Woo Seul Hye และ Sung Dong Il ที่มารวมตัวกันเพื่อรับประทานอาหารเย็นกับครอบครัว

ก่อนจะตัดไปฉากที่ Kang Ha Neul กำลังให้คำแนะนำกับ Jung Ji So ในขณะที่พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการเข้าฉาก เธอก็แกล้งทำเป็นต่อยเขาด้วยความสนุกสนาน ซึ่งหลังจากต่อยไปเธอก็ดูเหมือนจะกลัวเขาเจ็บ แต่เขาก็ตอบกลับมาอย่างติดตลกว่า “ไม่เป็นไรเพราะผมมีกล้ามหน้าท้อง”

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Curtain Call

พลิกบทบาททายาทหมื่นล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้