น่าเป็นห่วง! Love Reset เดินหน้าทำรายได้อย่างยากลำบากในวิกฤตของบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี

แม้ว่าสถานการณ์บ็อกซ์ออฟฟิศที่เกาหลีกำลังอยู่ในช่วงที่ตกต่ำที่สุดในรอบสองปีก็ตามแต่ Love Reset ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้สัญชาติเกาหลีที่นำแสดงโดยสองนักแสดงสุดฮอต Kang Ha Neul และ Jung So Min ที่กำลังเข้าฉายในสัปดาห์ที่สองพร้อมเดินหน้าทำรายได้สะสมอย่างต่อเนื่องในบ็อกซ์ออฟฟิศไปแล้วกว่า 8.86 ล้านดอลลาร์ด้วยความน่าเป็นห่วง

Love Reset หนังเกาหลี

Love Reset จะบอกเล่าเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวที่กำลังจะหย่าร้าง แต่กลับประสบอุติเหตุทางรถยนต์และสูญเสียความทรงจำไปทั้งหมดทำให้พวกเขาทั้งคู่ต้องอยู่ในสภาวะความจำเสื่อม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Nam Dae Joong ที่เคยมีผลงานอันโด่งดังจาก Homme Fatale (2019) พร้อมกับเขียนบทโดย Bang Gi Cheol

หลังจากที่เข้าฉายได้หนึ่งสัปดาห์ก็มีรายได้ลดลงถึง 8% โดยมีรายได้จากการเข้าฉาย 12 วันอยู่ที่ 8.86 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนับว่ากวาดรายได้จากตลาดรายได้การเข้าชมภาพยนตร์ไปทั้งหมด 45% แซงหน้า Hopeless ภาพยนตร์ระทึกขวัญสัญชาติเกาหลีที่เพิ่งเปิดตัวใน Un Sure Regard ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่ทำรายได้ไป 657,000 ดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับสถานการณ์ในบ็อกซ์ออฟฟิศของเกาหลีในช่วงนี้เรียกได้ว่าอยู่ในสภาวะที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก เนื่องจากมีแนวโน้มรายได้ลดลงอย่างต่อเนื่อง ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ทำสถิติต่ำเป็นอันดับที่สองในปีนี้ โดยรายได้รวมสะสมทั้งประเทศจากสัปดาห์ที่แล้วอยู่เพียงแค่ 5.11 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมีเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้นที่สามารถทำรายได้มากกว่า 10 ล้านดอลลาร์เรียกได้ว่าน่าหดหู่เป็นอย่างยิ่งสำหรับตลาดภาพยนตร์ในเกาหลี น่าติดตามว่าเกาหลีจะสามารถเรียกกระแสของบ็อกซ์ออฟฟิศให้กลับมาได้หรือไม่

ที่มา: Variety,koreatimes.co.kr
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Reset

30 วัน โครต (เกลียด) เลย

Oct 3, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้