สัมภาษณ์เหล่านักแสดงจาก Curtain Call ใน Harper’s Bazaar ฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้!

Jung-Ji-So-Ha-Ji-Won-Kang-Ha-Neul-Noh-Sang-Hyun-768x497

เปิดใจสัมภาษณ์เหล่านักแสดงจาก Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ใน Harper’s Bazaar ฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมคุยถึงซีรีส์เรื่องใหม่นี้ถึงบทบาทและมุมมองต่างๆ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

ว่าด้วยเรื่องราวของ Ja Geum Soon (รับบทโดย Go Doo Shim) หญิงสาวชาวเกาหลีเหนือคนหนึ่งที่ได้หลบหนีมาสร้าง โรงแรมอยู่ที่เกาหลีใต้ เธอมีเวลาเหลืออยู่เพียงไม่นานเธอจึงได้ให้ Yoo Jae Heon (รับบทโดย Kang Ha Neul) มาช่วยเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายของเธอ โดยพาเข้าไปสู่ห้วงแห่งความลับ ที่มีทั้งความจริงและเรื่องหลอกลวงที่เธอแอบซ่อนเอาไว้ ในขณะที่เขาต้องแกล้งทำเป็นหลานชายและเข้าไปพัวพันกับครอบครัวของเธอด้วย ซึ่ง Ha Ji Won จะรับบทเป็น Park Se Yeon หญิงสาวผู้จัดการของโรงแรมและเป็นลูกคนเล็กของครอบครัวนี้อีกด้วย

Kang-Ha-Neul-1-720x900

Jung-Ji-So-Noh-Sang-Hyun-720x900

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่พวกเขาคิดว่าจะสามารถทำให้ผู้ชมสนใจในซีรีส์เรื่องนี้ได้ หนุ่ม Kang Ha Neul ก็ได้ตอบว่า

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องราวแบบที่คุณจะได้เห็นในเรื่องอื่นๆ ผมคิดว่าผู้ชมจะต้องตื่นเต้นกับเรื่องราวเหล่านี้แน่นอน

ส่วน Ha Ji Won ก็เสริมต่ออีกว่านี่เป็นเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครและดึงดูดให้เธอได้ตัดสินมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่า

คุณจะได้สัมผัสถึง ‘ความรักในครอบครัว’ พร้อมๆ กับการเติบโตของตัวละครและนักแสดง

โดยสิ่งที่ทำให้เหล่านักแสดงสามารถแสดงต่อไปได้ก็คือ ‘บรรยากาศที่รื่นรมย์ในกองถ่าย’ โดย Kang Ha Neul บอกว่า “ผมยอมรับการประเมินของเหล่านักแสดงคนอื่นๆ ที่พูดถึงการแสดงของผม ผมรู้สึกว่านักแสดงทุกคนควรมีอิสระมากขึ้นเมื่อพูดถึงการประเมินต่างๆ ”

Ha-Ji-Won-1-1-720x900

และ Ha Ji Won ก็บอกต่ออีกว่า

ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ปลดปล่อยพลังงานออกมาในกองถ่ายได้อย่างเต็มที่ ฉันต้องถ่ายทอดทุกความรู้สึก ทุกข้อความภายในจิตใจ และสิ่งดีๆ ให้กับผู้ชมผ่านซีรีส์ที่มีความหมายเรื่องนี้

อ่านบทสัมภาษณ์ของ Kang Ha Neul, Ha Ji Won, Jung Ji So และ Noh Sang Hyun แบบเต็มๆ ได้ที่ Harper’s Bazaar ฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Curtain Call

พลิกบทบาททายาทหมื่นล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้