เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของ Kang Ha Neul และ Jung So Min ใน 30 Days ภาพยนตร์รอมคอมเรื่องใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำ

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของ Kang Ha Neul และ Jung So Min ใน 30 Days (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ว่าด้วยเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันอย่างไม่มีความสุข ซึ่ง Kang Ha Neul จะรับบทเป็น Noh Jung Chul ชายหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำไปในอุบัติเหตุก่อนการหย่าร้างกับภรรยาเพียงแค่ 30 วัน ส่วน Jung So Min จะรับบทเป็น Hong Na Ra ภรรยาของเขา น่าติดตามการกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรหลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้วในภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง Twenty (2015)

จากการเริ่มต้นด้วยบรรยากาศของคู่สามีภรรยาที่เคยรักกันอย่างหวานซึ้ง กลับกลายเป็นฝันร้ายตลอดกาล ซึ่งในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นภาพการอ่านบทครั้งแรกที่ดูสนุกสนานและน่าตื่นเต้น โดยหนุ่ม Kang Ha Neul ก็ได้เผยรอยยิ้มและปล่อยเสียงหัวเราะออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่ผู้กำกับ Nam Dae Joong ก็ไม่สามารถซ่อนรอยยิ้มของเขาไว้ได้ในขณะที่กำลังตั้งใจฟังการอ่านบทอย่างขยันขันแข็ง

Kang-Ha-Neul-Jung-So-Min-768x2048

ก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้ไม่นานนี้ Kang Ha Neul ก็ได้บอกว่า

ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ Jung So Min อีกครั้งในผลงานที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยเสน่ห์แบบนี้ ผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้ถ่ายทำกับผู้กำกับ Nam Dae Joong ผมก็จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้ตัวละครของผมมีชีวิตชีวาอย่างแท้จริงให้ได้

ในขณะเดียวกัน Jung So Min ก็ได้บอกว่า

ฉันคิดว่าเราจะได้เห็นการเกิดใหม่ของภาพยนตร์รอมคอมเรื่องนี้ ดังนั้นจึงตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้มากๆ ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้สร้างความสัมพันธ์อันมีค่าระหว่างฉัน นักแสดงและทีมงานอันยอดเยี่ยมทุกคนนะคะ

สุดท้ายผู้กำกับ Nam Dae Joong บอกว่า

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงที่มีเสน่ห์และทีมงานที่ยอดเยี่ยมทุกคน ผมจะตั้งใจและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทำเรื่องราวที่สนุกสนานให้กับผู้ชม

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kang Ha-neul

คัง ฮานึล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-02-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Busan, South Korea


การแสดง
  1. Love Reset

    Noh Jung-yeol

    Dream

    Park Seong-chan

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้