ตัวอย่างหนัง Weird Al เผยโฉมครั้งแรกของ Daniel Radcliffe บนเวที

ตัวอย่างหนังชีวประวัติ Weird: The Al Yankovic Story เผยให้เห็นครั้งแรกของนักแสดง Daniel Radcliffe ที่รู้จักกันดีในฐานะ Harry Potter พลิกบทบาทมาสู่นักดนตรีเสียดสีผู้โด่งดังในภาพยนตร์ที่ดูเหมือนเป็นเรื่องตลกและไร้สาระ

weird-al-radcliffe-trailer

ตัวอย่างแรกจาก Weird: The Al Yankovic Story เผยให้เห็น Radcliffe แสดงบนเวทีในฐานะนักร้องเสียดสีที่มีชื่อเสียง ซึ่งได้ผู้กำกับ Eric Appel มารับหน้าที่งานหลังกล้อง ซึ่งเดิมทีเรื่องนี้เคยเป็นเรื่องสั้นในปี 2010 ต่อมาได้สร้างแรงบันดาลและถูกพัฒนาให้กลายเป็นเวอร์ชันยาว นอกจาก Radcliffe แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย

  • Evan Rachel Wood รับบท Madonna
  • Rain Wilson รับบท Dr. Demento
  • Julianne Nicholson รับบท Mary Yankovic
  • James Preston Rogers รับบท Hulk Hogan

เรื่องราวของ Weird: The Al Yankovic Story ถ่ายทำในเวลาเพียง 18 วัน ซึ่งทำให้ Radcliffe ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องดนตรีแอกคอร์เดียนจาก Weird Al ตัวจริงและเขาเรียกประสบการณ์ทั้งหมดว่า “วิกลจริต” Radcliffe ได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่า “การสวมเสื้อฮาวายเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่” เราเชื่อว่าเขาคงจะลงลึกไปในบทบาทมากเลยทีเดียว Weird Al เกิดมาจากการทำเพลงล้อเลียนนักดนตรีชื่อดัง เช่น Michael Jackson, Eminem และ Madonna ด้วยมิวสิควิดีโอเฮฮาที่มักจะกลายเป็นเพลงฮิตพอ ๆ กับเพลงจริง ๆ ที่เขาเสียดสี นักดนตรียังเป็นนักพากย์ที่มีชื่อเสียง โดยทำงานในโปเจกต์ต่าง ๆ เช่น Pete the Cat, American Dad! และ Bojack Horseman

ตอนนี้แพลตฟอร์ม Roku ได้แชร์ตัวอย่างแรกของ Weird: The Al Yankovic Story ในช่อง Youtube ซึ่งดูเหมือนจะเป็นอะไรก็ได้นอกจากชีวประวัติฉบับมาตรฐาน เราจะได้เห็น Radcliffe เป็นครั้งแรกบนเวทีและการแสดง เช่นเดียวกับไฮไฟว์ เบรคแดนซ์ ต่อสู้ในร้านซูชิ และมองหาทุกโอกาสที่จะใช้เครื่องดนตรีแอกคอร์เดียน ดูเหมือนว่าชีวประวัติเรื่องนี้จะมาในแบบฟรีสไตล์ Weird: The Al Yankovic Story และ Radcliffe ดูเหมือนเขากำลังจะระเบิดความป่วน ดูตัวอย่างด้านล่าง

ตัว Weird Al นั้นไม่ได้แสดงในภาพยนตร์ตลกตั้งแต่ปี 1989 แต่ได้ปรากฏตัวในรูปแบบคนแสดงสำหรับโปรเจ็กต์ต่าง ๆ มากมายตลอดอาชีพการงานของเขา รวมถึงบทบาท Nuge ใน Reno 911, Uncle Muscles ในรายการ Tim and Eric Awesome Show, Great Job! และโปรเจ็กต์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาเล่นเอง ส่วน Radcliffe หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อตัวละคร Harry Potter ได้แสดงบทบาทที่แปลกประหลาดตั้งแต่ได้รับชื่อเสียงจากแฟรนไชส์โลกเวทมนตร์นำแสดงในภาพยนตร์หลากหลายเรื่องที่ดูเหมือนจะท้าทายบุคลิกของพอตเตอร์ ตั้งแต่ Horns (2013), Swiss Army Man (2016), Guns Akimbo (2020) และล่าสุด The Lost City (2022) แสดงร่วมเฟรมกับ Sandra Bullock และ Channing Tatum

ความรู้สึกเหมือนจะไร้สาระที่สร้างชีวประวัติของ Weird Al และเอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้ แต่ตัวอย่างนี้ดูเหมือนจะจับบุคลิกที่แปลกประหลาด ดุร้าย น่าหัวเราะ และยอดเยี่ยมที่เป็น Weird Al Yankovic และนักแสดง Radcliffe เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการรวบรวมแครักเตอร์ของ Weird Al และดูเหมือนว่าเขาจะหมกมุ่นอยู่กับโลกที่แปลกประหลาดของนักดนตรีเสียดสีจนถึงจุดที่เกือบจะเสียดสีในตัวเอง การมี Harry Potter เล่น Weird Al นั้นเกือบจะสมบูรณ์แบบเกินไปสำหรับชีวประวัตินี้และนั่นอาจเป็นจุดสำคัญ เรื่องราว Weird Al Yankovic จะเปิดตัวในแพลตฟอร์ม Roku ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ที่มา: Screen Rant
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้