รีวิวแรกของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จากการฉายรอบสื่อ

เนื่องจากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราในวันพรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูรีวิวแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ จากผู้คนที่ได้ไปดูในรอบสื่อกัน

drstrange

Doctor Strange in the Multiverse of Madness เป็นภาพยนตร์เดี่ยวของตัวละคร Dr.Strange (นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Doctor Strange (2016) โดยในภาคนี้จะต่อเนื่องจากเหตุการณ์ใน Spider-Man: No Way Home (2021) ที่ Dr.Strange ได้ทำการร่ายคาถาเพื่อช่วย Peter Parker (รับบทโดย Tom Holland) จนทำให้ประตูของพหุจักรวาล (Multiverse) เปิดออก ซึ่งทำให้ส่งผลกระทบต่อจักรวาลคู่ขนานจำนวนมาก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่จะเริ่มพูดถึงเรื่องจักรวาลคู่ขนานอย่างจริงจัง และจะเปิดทางไปสู่ตัวละครใหม่ ๆ อีกมากมายนับร้อย

Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำกับโดย Sam Raimi ผู้กำกับเจ้าของผลงานภาพยนตร์ไตรภาค Spider-Man (2002-2007) ที่ได้หวนกลับมาทำภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้ง และในภาคนี้นอกจาก Dr.Strange จะเป็นตัวละครหลักแล้ว ยังมีตัวละครอื่น ๆ อีก ได้แก่ Scarlet Witch (รับบทโดย Elizabeth Olsen), Christine Palmer (รับบทโดย Rachel McAdams) และตัวละครใหม่อย่าง America Chavez (รับบทโดย Xochitl Gomez) เด็กสาวที่พลังในการเปิดประตูมิติข้ามจักรวาลได้ ซึ่งคาดการณ์ว่าเธอน่าจะเดินทางมาจากจักรวาลอื่น นอกจากนี้ ตัวละคร Professor X (รับบทโดย Patrick Stewart) จากจักรวาล X-Men ของ Fox ก็จะกลับมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

9nEcqIXNDQaCagsDvZVW

ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเข้าฉายในบ้านเราในวันพรุ่งนี้ (4 พ.ค.) และในอเมริกาจะเข้าฉายในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ตอนนี้ภาพยนตร์ได้มีการฉายรอบสื่อไปแล้ว และเหล่าสื่อที่ได้ไปดูมาก่อนก็เริ่มออกมารีวิวกันแล้ว ไปดูรีวิวกันดีกว่า

Ben Kendrick : Doctor Strange in the Multiverse of Madness เป็นภาคต่อที่ยอดเยี่ยมของหมอแปลก และน่าจะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกับภาพยนตร์ที่กำลังจะมาในอนาคต ถึงอย่างนั้นเรื่องนี้ก็ใกล้เคียงกับ Spider-Man: No Way Home (แต่เนื้อเรื่องโดยรวมดีกว่าเดิม)


Eric Italiano : ภาคนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นทั้งภาพยนตร์ของ Sam Raimi และเป็นวันหนึ่งในชีวิตของ Dr.Strange มันคือสูตรสำเร็จของ MCU ที่สมบูรณ์แบบ ในความคิดของผม แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการอ้างอิงถึงภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในแฟรนไชส์ แต่ถึงอย่างนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก และเน้นไปที่เรื่องราวและสไตล์ที่เป็นของตัวเอง


Dino-Ray Ramos : ภาคนี้สนุกมาก และผมชอบที่พวกเขายอมปล่อยให้ Sam Raimi ได้ทำทุกอย่างตามที่เขาต้องการ และ Xochitl Gomez ก็เชิดฉายมาก และเราควรเรียกภาคนี้ว่า The Scarlet Witch and the Multiverse of Madness


Perri Nemiroff : MARVEL สร้างหนังสยองขวัญ! มันแปลก น่ากลัว และได้ฉายาว่า “Multiverse of Madness” หากคุณกังวลว่าหนังเรื่องนี้จะไม่รู้สึกถึงความเป็น Sam Raimi ไม่ต้องกลัว ! เพราะมันเป็นภาพยนตร์จาก MCU ที่มีความเป็น Sam Raimi มาก ๆ ฉันชอบจนหัวใจแทบหยุดเต้นแล้วเนี่ย


Courtney Howard : ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่ให้ความบันเทิงอย่างมหาศาล ความหนักแน่นที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละคร งานภาพสลับซับซ้อน Xochitl Gomez ขโมยซีนมาก Elizabeth Olsen ก็เอา Benedict Cumberbatch ซะอยู่หมัด ยอดเยี่ยมมาก ๆ เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับแนวสยองขวัญ และยังคงมีลายเซ็นของ Sam Raimi ซ่อนอยู่


Erik Davis : เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่น่าขนลุกที่สุด น่ากลัวที่สุด และหลอนที่สุด ของจักรวาล MCU เท่าที่เคยมีมา Doctor Strange in the Multiverse of Madness นำความรู้สึกสยองขวัญของ Sam Raimi ออกมาอย่างเต็มเปี่ยม และผมก็ชอบหนังเรื่องนี้มาก เพลงของ Danny Elfman เสียงเพลงที่ดูลึกลับเข้ากับภาพยนตร์ได้อย่างลงตัว และ Elizabeth Olsen คือ MVP ของภาพยนตร์เรื่องนี้

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Strange in the Multiverse of Madness

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

May 4, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้