Black Adam เปิดเผยภาพของ Hawkman ที่รับบทโดย Aldis Hodge และ Dr. Fate รับบทโดย Pierce Brosnan

ภาพใหม่ล่าสุดของ Blockbuster เป็นภาพของ Black Adam ซึ่งรับบทโดย Dwayne Johnson นอกเหนือจาก Anti Hero แล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดยังมีฮีโร่ที่แฟน ๆ ชื่นชอบจาก Justice Society of America รวมไปถึง Hawkman และ Dr. Fate

black-adam-dr-fate

ตามภาพที่ได้เห็นใน DC/WB sizzle reel ในปี 2022 นี้ Black Adam จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์

black-adam-concept-art

ตัวละครในเรื่อง

  • Aldis Hodge รับบทเป็น Hawkman “ร่างอวตารของฮอว์กแมนมีหลายแบบที่ปรากฏในการ์ตูน DC ทุกเล่มมีลักษณะเฉพาะด้วยการใช้อาวุธโบราณและปีกเทียมขนาดใหญ่ที่ติดอยู่กับสายรัดที่ทำจากโลหะพิเศษที่ช่วยให้บินได้”

  • Pierce Brosnan รับบทเป็น Dr. Fate “Ken Nelson เป็นบุตรชายของ Sven Nelson แรกเริ่มนั้นเคนเป็นนักโบราณคดีที่มีชื่อเสียงและมีฝีมือเป็นอย่างมาก ในเวลาต่อมาเขาได้ไปศึกษาโบราณสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งในโลก นั้นก็คือปีรามิดอันสูงเสียดฟ้า ณ กลางทะเลทรายอันร้อนระอุของประเทศอียิปต์ การค้นคว้าเป็นไปด้วยดี จนกระทั่งเกิดเหตุสุดวิสัยขึ้นเมื่อปีรามิดที่มั่นคงมากว่าพันปีกลับถล่มลงทับเหล่าคณะนักโบราณคดีที่เข้ามาศึกษาค้นคว้าที่ปีรามิดอย่างกะทันหัน เคนที่ติดภายใต้โบราณสถานแห่งนี้ได้พยายามคลานตามพื้นเพื่อหาวิธีที่จะเอาชีวิตรอดตามธรรมชาติของสิ่งมีชีวิต ในขณะที่เขากำลังสิ้นหวังอยู่นั้นเอง ก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่ออยู่ภายในปีรามิดอันมืดมนกลับมีแสงสว่างและปรากฏภาพของชายแก่คนหนึ่งหรือก็คือเทพเจ้าอันเก่าแก่นามว่า ”Nabu” (ผู้เป็นหนึ่งใน Lord Of Order และ Old god ผู้ยิ่งใหญ่) และได้บอกข้อเสนอในการมีชีวิตรอดของเคนโดยแลกมากับการที่เขาจะต้องสวมหมวกโลหะศักด์สิทธ์แห่งนาบูและสืบทอดตำแหน่ง” Agent of Order” ภายใต้นามว่า ”Doctor Fate” และคอยรับใช้เหล่าเทพเจ้าเรื่อยมา”

  • Quintessa Swindell รับบทเป็น Cyclone " เป็นหลานสาวยของ Red Tornado ซึ่งมีพลังในการสร้างลมพายุและฟ้าผ่าได้"

  • Noah Centineo รับบทเป็น Atom "เขาเป็นหลานชายของ supervillain ที่รู้จักกันในชื่อ Cyclotron เขาสืบทอดความสามารถในการปั้นโครงสร้างโมเลกุลจากปู่ของเขา Atom Smasher

ตามที่เคยเปิดเผยไปเมื่อ 2 ปีก่อน ที่ DC FanDome ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam จะเป็นการรวมทีมฮีโร่ทีมแรกของ DC ใน Justice Society of America ซึ่ง Black Adam จะเผชิญหน้ากับทีมฮีโร่จากหลายชั่วอายุคน

BAD-DCT-005

แม้ว่าชื่อของเขาจะแพร่หลายในจักรวาลของ DC ในช่วงคริสต์ทศวรรษ 2000 ใน 7 ปีก่อน เมื่อ Johnson ยืนยันว่าเขาตั้งใจจะทำให้ Black Adam ออกฉายบนจอภาพยนตร์ นับตั้งแต่นั้นมา DC Extended Universe(DCEU) ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก และถึงแม้จะเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังกับการที่ต้องใช้เวลานาน แต่การมาของ Black Adam ก็มาหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Shazam ที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมาก

BAD-DCT-018

Black Adam จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 29 กรกฎาคม 2022

BAD-DCT-010-(1)-5

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Adam

แบล็ก อดัม

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้