Bite Size Halloween เตรียมกลับมาอีกครั้งในช่วงฮาโลวีนนี้กับ Huluween ผ่านทาง Hulu

ข่าวดีสำหรับแฟน Bite Size Halloween (2020) ซีซัน 3 ซีรีส์เรื่องสั้นสยองขวัญที่รวมสารพัดความหลอน ที่กำลังจะกลับมาฉายอีกครั้งในช่วงเทศกาลฮาโลวีนกับทาง Huluween โดยจะรวมเรื่องสั้นกว่า 20 เรื่องบรรดาผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่จะมาส่งต่อและถ่ายทอดความหลอนในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ผ่านทาง Hulu โดยเฉพาะที่จะรวมทั้งความสยองขวัญ คอเมดี้ ไซไฟ ระทึกขวัญและอื่นๆ อีกมากมาย

SNATCHED-Bite-Size-Halloween-Photo-Credit-20th-Digital

NIAN-Bite-Size-Halloween-Photo-Credit-20th-Digital

โดยเรื่องสั้นที่ว่านี้ต่างก็ได้ถ่ายทำในกว่าเจ็ดประเทศที่แตกต่างกันไป ซึ่งในซีซันนี้ก็จะหยิบยกประเด็นเฉพาะมาเล่าอย่างเข้มข้นและในขณะเดียวกันก็สยดสยองด้วย เช่น เรื่องการเหยียดเชื้อชาติ เพศ ความเป็นพ่อเป็นแม่ เพศวิถีและอัตลักษณ์ ตัวตนต่างๆ

ซึ่งในภาพด้านบนนี้ก็เผยให้เห็น Tatiana Maslany นักแสดงสาวที่เคยมีผลงานจาก She-Hulk: Attorney-at-Law กับสามีของเธอที่แสดงโดย Brendan Hines จากผลงานเรื่อง Locke & Key และลูกชายของพวกเขาที่รับบทโดย Misha Osherovich ที่มีผลงานจากเรื่อง Freaky (2020) ส่วนในเรื่องสั้นเรื่องอื่น ก็ได้เผยให้เห็นใบหน้าของเหล่านักแสดงที่คอหนังสยองขวัญก็คงจะคุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็น

  • Brigette Lundy-Paine จากผลงานเรื่อง Atypical (2017)
  • Lin Shaye จากผลงานเรื่อง Insidious: The Last Key (2018)
  • David Costabile จากผลงานเรื่อง 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi (2016)
  • Rebekka Johnson จากผลงานเรื่อง GLOW (2017)
  • Kate Nash จากผลงานเรื่อง Syrup (2013)

TICKS-Bite-Size-Halloween-Photo-Credit-20th-Digital

NZU-Bite-Size-Halloween-20th-Digital

INCOMPLETE-Bite-Size-Halloween-Photo-Credit-20th-Digital

โดยทาง 20th Digital Studio ก็ได้เพิ่มความหลากหลายสำหรับผลงานในครั้งนี้มากเลยทีเดียวเพราะได้นำเอาผู้กำกับ ผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมกันกำกับในเทศกาลนี้ ได้แก่ Nuhash Humayun ที่ได้รางวัล Grand Jury Prize จากผลงานเรื่อง Moshari ในงาน SXSW, Sam Max จากผลงานเรื่อง Chaperone ภาพยนตร์จากเทศกาลซันแดนซ์ รวมไปถึง Michelle Krusiec จากผลงานเรื่อง Cursed (2005) และ Zoey Martinson จากผลงานเรื่อง 3 Days (2019) ภาพยนตร์จากเทศกาลทริเบก้า นอกจากนี้ยังมีผู้กำกับและผู้สร้างภาพยนตร์อีกมากมาย

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้