ยืนยัน! Yoo Seung Ho จะแสดงนำใน Deal ซีรีส์เรื่องใหม่ ร่วมกันกับ Kim Dong Hwi และ Yoo Su Bin

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันแล้วว่าหนุ่ม Yoo Seung Ho, Kim Dong Hwi และ Yoo Su Bin จะเข้าร่วมแสดงใน Deal ว่าด้วยเรื่องราวของ Jun Sung, Jae Hyo และ Min Woo สามหนุ่มสามมุมเพื่อนสมัยวัยเรียนที่ต่างแยกย้ายไปนานแสนนานได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่แล้วเรื่องราวก็เปลี่ยนไปเมื่อ Jun Sung และ Jae Hyo แกล้งทำเป็นตัวลักตัวของ Min Woo จนทำให้เรื่องราวบานปลายและซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

Yoo Seung Ho จะรับบทเป็น Lee Joon Sung หนุ่มนักฟุตบอลดาวรุ่งที่โด่งดังที่สุดในโรงเรียนสมัยมัธยมปลาย เขามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบทุกอย่างแต่แล้วมันก็พังทลายลงเพราะเขาหลงผิดไปช่วงนึงและเขาก็พยายามที่จะเอาชีวิตที่แสนดีนั้นกลับคืนมาให้ได้ แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายเช่นนั้นเมื่อเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับการลักพาตัว

Kim Dong Hwi จะรับบทเป็น Song Jae Hyo นักศึกษาแพทย์ที่เป็นคนริเริ่มคิดเรื่องการลักพาตัว เพื่อหลีกหนีจากปัญหาในชีวิตของเขา เขาจึงได้ตัดสินลักพาตัวเพื่อนอย่างกระทันหันทันที

Yoo Su Bin จะรับบทเป็น Park Min Woo ลูกชายคนเดียวของครอบครัวมหาเศรษฐี แม้ว่าเขาจะตกเป็นเหยื่อของการถูกลักพาตัวแบบปลอมๆ แต่เขาก็ยังคงสงสัยในแผนการนี้อยู่เสมอ เขาได้พยายามให้เพื่อนของเขาเปลี่ยนแผนไปเรื่อยๆ

ทาง wavve ได้บอกว่า

Deal ซีรีส์เรื่องใหม่ของทาง wave นี้จะนำแสดงโดย Yoo Seung Ho, Kim Dong Hwi และ Yoo Su Bin โดยพวกเขาเล่านี้ผ่านผลงานการแสดงมาอย่างมากมายและมีความโดดเด่นของตัวเองสูงมาก ได้โปรดรอติดตามชมและคอยสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะ

ซึ่งสำหรับ Deal มีการรายงานออกมาว่าจะมีทั้งหมด 8 ตอน โดยผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Jung Gon ผู้ซึ่งเคยได้รับรางวัล Watcha’s Pick: Featured Film Award จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจอนจู (Jeonju International Film Festival) ครั้งที่ 22 จากผลงานเรื่อง NOT OUT (2021)

โดยซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้จะทำให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับความเป็นจริงและความขมขื่น ผ่านเรื่องราวที่บิดเบี้ยวที่ไม่สามารถคาดเดาได้ แน่นอนว่าแฟนๆ จากทางเว็บตูนของนิยายเรื่องนี้ก็ต่างตั้งความคาดหวังกันไว้ค่อนข้างสูงว่าซีรีส์จะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาได้อย่างไร

Deal จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Deal

ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้