Amber Midthunder นักแสดงสาวจาก Prey ออกมาเปิดเผยว่าเธออยากเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe

Amber Midthunder นักแสดงสาวดาวรุ่งที่เพิ่งโด่งดังจากการรับบทนำใน Prey ภาพยนตร์ภาคแยกในแฟรนไชส์ Predator ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าเธออยากเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

1

Amber Midthunder เพิ่งเอาชนะใจทั้งแฟนๆ ภาพยนตร์และนักวิจารณ์ด้วยบทบาทนำของเธอในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Prey จากแฟรนไชส์ Predator แต่ดูเหมือนว่ามีแฟรนไชส์อื่นอีกที่เธออยากเข้าร่วมด้วย เนื่องจากล่าสุดเธอได้ไปให้สัมภาษณ์ Variety ที่งาน Newport Beach Film Festival ประจำปี 2022 ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าเธอต้องการเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล MCU พร้อมกับบอกว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ Marvel และเป็นแฟนตัวยงของ MCU โดยเธอได้กล่าวว่า

แน่นอนว่า ฉันเป็นแฟนตัวยงของ MCU ฉันชอบหนัง X-Men มาโดยตลอด รวมถึงภาพยนตร์ Avengers ทุกเรื่อง ฉันเป็นแฟนตัวยงของ MCU มาตลอด

ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว เมื่อเธอถูกถามว่ามีตัวละครไหนในจักรวาล Marvel ที่เธออยากแสดงเป็นพิเศษไหม เธอก็ได้ตอบกลับมาว่า “เราจะพูดถึงมันในภายหลัง” อย่างไรก็ตาม Amber Midthunder ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับจักรวาล MCU เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมแสดงในซีรีส์ X-Men ของ FX เรื่อง Legion ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้เธอรับบทเป็น Kerry Loudermilk มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีร่างกายร่วมกับ Cary Loudermilk (รับบทโดย Bill Irwin) ซีรีส์เรื่องนี้จบลงในปี 2019 หลังจากสร้างออกมาทั้งหมด 3 ซีซัน เนื่องจากในปี 2019 Fox ได้ถูกเข้าซื้อกิจการโดย Disney จึงทำให้ภาพยนตร์และซีรีส์ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับจักรวาล X-Men ต้องถูกยกเลิก เพราะทาง Marvel มีแผนที่จะรีบูตทั้งจักรวาล X-Men ใหม่หมด เพื่อให้มีความเชื่อมโยงกับจักรวาล MCU

2

ในปัจจุบันนี้ X-Men ยังไม่ได้เข้าร่วมในจักรวาล MCU อย่างเป็นทางการ แต่ก็กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ Patrick Stewart ได้ปรากฎตัวออกมาในฐานะ Charles Xavier หรือ Professor X ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งเขาปรากฎออกมาพร้อมกับเก้าอี้รถเข็นสีเหลืองจาก X-Men: The Animated Series นอกจากนี้ซีรีส์ Ms. Marvel ยังได้มีการเอ่ยถึงมนุษย์กลายพันธ์แล้วด้วย รวมถึงกำลังจะมีซีรีส์แอนิเมชันเรื่อง X-Men '97 ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Disney+ รวมถึง Hugh Jackman ก็กำลังจะกลับมารับบทเป็น Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Prey เป็นภาคที่ 5 ของแฟรนไชส์ Predator ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวในชนเผ่าอินเดียนแดงเมื่อ 300 ปีที่แล้ว Prey เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Naru (Amber Midthunder) นักรบที่ดุร้ายและมีทักษะสูง เธอได้รับการเลี้ยงดูมาภายใต้เงามืดของชนเผ่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นักล่าในตำนานที่เดินเตร่ไปตาม Great Plains (เป็นพื้นที่ราบกว้างใหญ่ในอเมริกาเหนือ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของแม่น้ำมิสซิสซิปปี้) ดังนั้นเมื่ออันตรายคุกคามหมู่บ้านของเธอ เธอจึงออกเดินทางเพื่อปกป้องผู้คนในชนเผ่าของเธอ ทว่าเหยื่อที่เธอไล่ตามและต้องต่อสู้ด้วยนั้น กลับกลายเป็นนักล่าจากนอกโลกที่มีวิวัฒนาการสูงพร้อมด้วยคลังแสงอาวุธที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้ากว่ามนุษย์มาก และเมื่อทั้งสองเผชิญหน้ากัน การประลองที่ดุเดือดและน่าสะพรึงกลัวก็ได้เริ่มต้นขึ้น Prey รับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-04-1997 (27 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Shiprock, New Mexico, USA


การแสดง
  1. Avatar: The Last Airbender

    Princess Yue (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้