Fear ภาพยนตร์ระทึกขวัญในตำนานของ Universal จะเข้ากลับมาเข้าฉายผ่านทาง Peacock

fear-1996

Fear (1996) ภาพยนตร์ระทึกขวัญในตำนานผลงานจาก Universal จะกลับมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย Mark Wahlberg และ Reese Witherspoon ผ่านฝีมือการกำกับของ James Foley ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มสุดหล่อเสน่ห์แรงที่มีเบื้องหลังด้านมืดอันสุดขั้วที่น่าสะพรึงกลัว โดยจะเตรียมเข้าฉายผ่านทาง Peacock

ว่าด้วยเรื่องราวของ Nicole Walker (รับบทโดย Reese Witherspoon) หญิงสาวที่ฝันอยากจะเจอใครสักคนที่พิเศษ คนที่แข็งแกร่ง เซ็กซี่ อ่อนโยน พร้อมจะดูและรักเธอมากกว่าสิ่งอื่นใดในโลก แน่นอนว่า David McCall (รับบทโดย Mark Wahlberg) ก็เป็นชายคนนั้น เขาทั้งหล่อ มีเสน่ห์และน่าดึงดูดใจไม่ว่าจะทั้งภายนอกหรือภายใน เขาเป็นแฟนหนุ่มที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยหน้าตาที่แสนหล่อเหลาของเขาที่กำลังปิดบังด้านมืดอันน่าสะพรึงกลัวของเขาซ่อนเอาไว้และเปลี่ยนฝันอันแสนหอมหวานของ Nicole ให้กลายเป็นฝันร้ายที่ไม่อาจลืมเลือน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ฉายเมื่อปี 1990 โดยได้ความร่วมมือจาก Jessica Goldberg มาเป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกันกับทาง Imagine Television และ Universal TV ซึ่งเธอเป็นผู้สร้าง The Path (2016) มาก่อน

Jessica Goldberg และ Brian Grazer จาก Imagine Television, Ron Howard, Lilly Burns และ Kristen Zolner Universal Television ถือเป็นส่วนหนึ่งของ Universal Studio Group ของสตูดิโอนี้

ซีรีส์เรื่องเป็นแนวแบบสมัยใหม่ว่าด้วยเรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่อยู่ในเกมรักแบบจิตวิทยาเหมือนหนูกับแมว แต่ว่าใครกันแน่ที่เป็นแมวและใครเป็นหนู ดังนั้นการเจอกันครั้งแรกของทั้ง Nicole และ David จึงเปรียบเสมือนความรักครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิต แต่เรื่องราวมันก็ไม่ได้เรียบง่ายอย่างนั้นตลอดไป

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fear

Apr 12, 1996

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้