ชมตัวอย่าง Surface ซีรีส์ระทึกขวัญที่จะพาไปตามหาความทรงจำของหญิงสาวที่สูญหายไป

5033

Surface ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Apple TV+ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน นำแสดงโดย Gugu Mbatha-Raw นักแสดงสาวจาก Loki ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้สูญเสียความทรงจำทั้งหมดไปหลังจากพยายามจะฆ่าตัวตาย แต่เมื่อเธอเริ่มสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างที่เปลี่ยนไปพร้อมกับความทรงจำที่ค่อยๆ กำลังจะกลับมา พร้อมกับทำให้เธอเริ่มคิดว่าเธออาจจะไม่ได้พยายามฆ่าตัวตายเองแต่มีใครบางคนพยายามฆ่าเธอต่างหาก

จากในตัวอย่างก็เปิดเผยให้เห็นเรื่องราวของ Sophie (รับบทโดย Gugu Mbatha-Raw) ที่กำลังพยายามทบทวนความทรงจำของตัวเองและตามหาความจริงก่อนที่เธอจะสูญเสียความทรงจำไปผ่านการบำบัดกับจิตแพทย์ แต่ยิ่งพยายามเท่าไหร่ก็ยิ่งดูเหมือนไกลออกไปไม่มีใครที่จะสามารถช่วยเธอได้เลยนอกจากตัวเธอเอง และในขณะที่เธอกำลังตามหาความจริงความทรงจำของเธอก็เริ่มกลับคืนมาทีละเล็กทีละน้อย หรือว่าแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้พยายามจะฆ่าตัวตายแต่มีใครสักคนที่กำลังพยายามฆ่าเธออยู่ก็เป็นได้

5032

Surface ถูกสร้างผ่านฝีมือของ Veronica West เธอรับหน้าที่ทั้งเขียนบทและอำนวยการสร้างเอง ซึ่งเธอเคยเขียนบทและสร้างผลงานดีๆ ไว้ในสตรีมมิงอย่าง Hulu ในผลงานอย่าง High Fidelity (2000), Chicago Fire (2012) และ Hart of Dixie (2011) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง Mbatha-Raw และ Reese Witherspoon จากผลงานเรื่อง Little Fires Everywhere (2020) ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย และรวมไปถึงนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Oliver Jackson-Cohen จากผลงานเรื่อง The Haunting of Hill House
  • Stephan James จากผลงานเรื่อง If Beale Street Could Talk (2018)
  • Ari Graynor จากผลงานเรื่อง Mrs. America (2020)
  • Marianne Jean-Baptiste จากผลงานเรื่อง Without a Trace (2002)
  • François Arnaud จากผลงานเรื่อง I Killed My Mother (2009)
  • Millie Brady จากผลงานเรื่อง Pride and Prejudice and Zombies (2016)

Surface จะเปิดตัวใน 3 ตอนแรกผ่านทาง Apple TV+ ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 และตอนที่เหลือจะออกอากาศทุกๆ วันศุกร์

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้