Chloe Grace Moretz บอกว่าเธอได้มีโอกาสพูดคุยกับ Marvel Studios โดยหวังว่าจะมีโอกาสรับบทเป็นวายร้ายใน MCU

Chloe Grace Moretz ยืนยันว่าเธอได้พูดคุยกับ Marvel Studios และหวังว่าจะได้เข้าร่วม Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะวายร้าย เร็วๆ นี้

1B32B74C-3B90-4D5B-9696-84B97D6CCC2D
บางทีเราอาจจะได้เห็น Chloe Grace Moretz กลับมาสู่โลกแห่งฮีโร่อีกครั้งในไม่ช้า อดีตนักแสดงเด็กเคยแสดงในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Kick-Ass (2010) ในบท Hit-Girl (หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ จิ๋วจี๊ด) ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และเธอได้กลับมาแสดงบทเดิมอีกครั้งใน Kick-Ass 2 (2013) จากนั้นอาชีพในวงการฮอลลีวูดของเธอก็รุ่งโรจน์ตั้งแต่นั้นมา

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ ComicBook.com เธอยืนยันว่า เธอได้พูดคุยกับ Marvel Studios เกี่ยวกับการเข้าร่วม MCU แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเป็นการพูดคุยสำหรับโปรเจกต์อะไร เธอระบุว่าเธอยังไม่พบบทบาทที่เหมาะสมสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของ MCU ซึ่ง Moretz บอกว่าอยากรับบทเป็นวายร้ายมากกว่าฮีโร่

ใช่ เราได้พูดคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับมัน ฉันหมายถึง ฉันสนใจที่จะแสดงเป็นตัวร้ายใน Marvel หรือ DC เพื่อกระโดดเข้าสู่ด้านมืดของบทบาทมากขึ้น ฉันหวังว่าจะเจอตัวละครที่ทำให้อยากเข้าร่วมจักรวาลฮีโร่จริงๆ ฉันรักตัวละครฮีโร่ และคงจะสนุกไม่น้อย หากได้ทำงานในโปรเจกต์ที่เหมาะกับฉันจริงๆ

Moretz ยังไม่ได้ยืนยันการกลับมาของ Hit-Girl เช่นกัน ระหว่างการปรากฏตัวในรายการ The Tonight Show เมื่อปีที่แล้ว เธอกล่าวว่าเธอจะร่วมแสดงใน Kick-Ass 3 ตราบใดที่นักแสดงชุดเดิมจากภาคที่แล้วกลับมารับบทเดิมของพวกเขา

ฉันอยากแสดง Kick-Ass 3 ฉันคิดว่าคงจะสนุกจริงๆ ที่จะได้เห็นว่า Hit-Girl ไปที่ไหน และเธอจะเป็นอย่างไรในฐานะผู้ใหญ่ ฉันคิดว่ามันต้องสมบูรณ์แบบ และฉันต้องการให้ Aaron Taylor-Johnson กับ Chris Mintz-Plasse และทีมงานทั้งหมดกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง… ฉันคิดว่ามันคงจะสนุกมาก

พบกับ Chloe Grace Moretz ใน The Peripheral

1B32B74C-3B90-4D5B-9696-84B97D6CCC2D
ผลงานต่อไปของ Moretz คือซีรีส์ไซไฟเรื่องใหม่ The Peripheral ของ Prime Video ซึ่งเธอได้เป็นตัวละครหลักในเรื่องนี้ ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 21 ตุลาคม 2022

ตัวอย่าง The Periheral :

Moretz จะเป็นส่วนหนึ่งของการดัดแปลงหนังสือการ์ตูนอีกเรื่อง โดยจะเสียงตัวละครในเรื่อง Nimona ภาพยนตร์แอนิเมชันที่สร้างจากนิยายภาพ ที่จะเข้าฉายในปีหน้า

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-02-1997 (27 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Atlanta, Georgia, USA


การแสดง
  1. Nimona

    Nimona (voice)

  2. The Peripheral

    Flynne Fisher

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้